Bóng đá

Đội bóng "dị" nhất V-League tiếp tục tạo ra kỷ lục "khủng"

19/07/2020, 07:23

Chiến thắng trước Nam Định ở trận đấu muộn nhất vòng 10 V-League 2020 tiếp tục giúp Sài Gòn FC tạo ra không ít kỷ lục.

img
Sài Gòn FC đã tạo ra rất nhiều kỷ lục sau 10 vòng đấu tại V-League 2020

Trong trận đấu muộn nhất vòng 10 V-League 2020 diễn ra vào tối 18/7, CLB Sài Gòn tiếp tục khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng đậm đà 3-0 trước Nam Định ngay trên sân nhà Thống Nhất.

Ở chiến thắng đó, Quốc Phương là người đóng góp lớn nhất với cú đúp, bàn còn lại do công của ngoại binh Geovane.

Ba điểm có được không chỉ giúp Sài Gòn FC chễm chệ trên ngôi đầu sau vòng 10 V-League 2020 mà họ còn gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Viettel (18 điểm) lên thành 4 điểm.

Ngoài ra, sau màn vùi dập đội bóng thành Nam, đội chủ sân Thống Nhất còn lập thêm các kỷ lục khác nữa.

Đầu tiên là pha lập công ở giây thứ 34 của Quốc Phương đưa CLB Sài Gòn trở thành cái tên duy nhất cho đến lúc này sở hữu hai bàn thắng nằm trong top những pha lập công nhanh nhất lịch sử giải đấu.

Trước đó, pha ghi bàn của Pedro Paulo ở giây thứ 12 vào lưới Đà Nẵng hồi tháng 3 trở thành pha ghi bàn sớm nhất giải đấu (không tính bàn phản lưới).

Với 22 điểm giành được lúc này, Sài Gòn FC cũng chính thức trở thành đội bóng đầu tiên chắc chắn lọt vào top 8 V-League 2020. Bởi, khoảng cách giữa họ và đội đang xếp xếp thứ 9 tới 10 điểm trong khi lượt đi chỉ còn 3 vòng đấu nữa.

Tiếp đến, đội chủ sân Thống Nhất cũng là đội duy nhất tạo ra nhiều chiến thắng nhất (6 chiến thắng) và không phải nhận bất cứ trận thua nào sau 10 vòng đấu đầu tiên. Đồng thời, họ còn sở hữu hàng thủ tốt nhất với chỉ 3 bàn thua. Đó cũng là con số kỷ lục.

Nếu duy trì được phong độ cao như thời gian qua, đội bóng dưới quyền ông Vũ Tiến Thành hoàn toàn có thể nghĩ đến chức vô địch của giải đấu năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.