Bóng đá

Đội bóng "độc nhất vô nhị" ở V-League nhận tin cực vui

02/06/2021, 08:44

SLNA hứa hẹn sẽ có bước chuyển mình khi nhận được sự hậu thuẫn to lớn từ Tập đoàn Tân Long.

img

Đại diện UBND tỉnh Nghệ An, Tập đoàn Tân Long và Bắc Á Bank ký kết chuyển giao nhà tài trợ CLB SLNA

Chiều ngày 1/6/2021 tại trụ sở UBND tỉnh Nghệ An đã diễn ra lễ ký kết chuyển giao nhà tài trợ CLB SLNA. Trong thời gian vừa qua, lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An đã tìm kiếm, xem xét một số đối tác mới để đầu tư, tái thiết đội bóng xứ Nghệ.

Ngay sau khi nắm thông tin này, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Long Trương Sỹ Bá đã liên hệ với chính quyền địa phương, ngỏ lời sẵn sàng tài trợ, tái cơ cấu công tác quản lý, điều hành CLB để SLNA sớm trở lại là một thế lực của bóng đá nước nhà.

Sau một thời gian thương thảo và trao đổi, lãnh đạo Tập đoàn Tân Long, tỉnh Nghệ An, Ngân hàng Bắc Á đã cùng nhau ký kết biên bản thỏa thuận thống nhất và hoàn thiện các thủ tục chuyển giao - tiếp nhận theo đúng quy định.

Như vậy kể từ ngày 1/6, Tập đoàn Tân Long đã chính thức tiếp nhận CLB bóng đá SLNA. Đồng thời, Công ty Cổ phần Thể thao Sông Lam Nghệ An sẽ là đơn vị chủ quản mới của CLB SLNA, thay cho Công ty Cổ phần Sông Lam trước đây.

Tại buổi lễ, đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á cũng đã dành lời tri ân chân thành đến ông Nguyễn Hồng Thanh và ông Hồ Văn Chiêm là những người đã có đóng góp lớn và quan trọng trong lịch sử phát triển của CLB, giúp bóng đá xứ Nghệ duy trì truyền thống và bản sắc rất đáng tự hào trong suốt thời gian đồng hành và gắn bó cùng CLB SLNA.

Về phần mình, ông Trương Sỹ Bá, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Tân Long - Nhà tài trợ mới của CLB khẳng định, việc tiếp nhận CLB SLNA là cơ duyên nhưng cũng là trọng trách, là sứ mệnh thiêng liêng của một người con xứ Nghệ yêu bóng đá quê hương cùng với sự hỗ trợ, tin tưởng của lãnh đạo tỉnh Nghệ An và nhân dân địa phương.

“Chúng tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của bóng đá xứ Nghệ nói chung và SLNA nói riêng. Trên tư cách của nhà đồng hành, tài trợ và quản lý mới, chúng tôi cam kết đảm bảo và tạo mọi điều kiện để CLB SLNA có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt, vững tâm thi đấu và đạt kết quả tốt nhất trong những trận đấu sẽ gian nan nhưng cũng rất nhiều hi vọng phía trước”, ông Trương Sỹ Bá chia sẻ.

Tập đoàn Tân Long cũng công bố sẽ giữ lại tên CLB SLNA, đồng thời chính thức giới thiệu bộ máy Ban Lãnh đạo và điều hành mới với Chủ tịch Câu lạc bộ là ông Trương Sỹ Bá, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Sông Lam Nghệ An kiêm Giám đốc điều hành là ông Trương Mạnh Linh.

“Ban Lãnh đạo mới sẽ nỗ lực hết sức để giữ lại một SLNA giàu bản sắc, giàu truyền thống nhưng cũng thích ứng linh hoạt với bóng đá hiện đại. Không thể phủ nhận những khó khăn trước mắt, song chúng tôi sẽ đưa SLNA cạnh tranh minh bạch, quyết tâm lấy lại vị thế và lòng tin từ đông đảo cổ động viên nhiệt thành của tỉnh nhà và của cả nước”, Tổng Giám đốc Công ty CP Thể thao Sông Lam Nghệ An kiêm Giám đốc điều hành Trương Mạnh Linh cho hay.

Chủ tịch UBND tỉnh cùng Tập đoàn Tân Long cũng thống nhất sẽ tập trung đầu tư nâng cao hơn nữa công tác đào tạo trẻ để duy trì vị trí top đầu trong các giải đấu trẻ và huấn luyện tài năng bóng đá cho SLNA nói riêng và cả nước nói chung.

Cho tới thời điểm này, SLNA là đội bóng duy nhất chưa từng phải xuống chơi ở Giải hạng Nhất. Chính bởi vậy, người hâm mộ tin tưởng, dưới sự hậu thuẫn của Tập đoàn Tân Long, đội bóng xứ Nghệ sẽ vượt qua khó khăn ở mùa giải năm nay để hướng tới việc trụ hạng thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.