Trong nước

Đội bóng mới của Tuấn Anh thua đau SHB Đà Nẵng

27/01/2016, 21:12

Yokohama đã bị SHB Đà Nẵng vượt qua với tỉ số 2-1 dù có bàn dẫn trước.

yokohama
Yokohama thất thủ trước SHB Đà Nẵng

Đúng như dự đoán ban đầu, Yokohama không để Tuấn Anh ra sân khi đọ sức cùng SHB Đà Nẵng do tiền vệ người Thái Bình chưa đủ thể lực. Hai đội nhập cuộc với lối chơi tốc độ nhưng không có nhiều cơ hội được tạo ra. Yokohama vượt lên dẫn trước sau tình huống lóng ngóng đá phản lưới nhà của hậu vệ Thanh Nam. Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau đó, Horace James trong một nỗ lực cá nhân đã tung cú sút chân phải hiểm hóc quân bình tỷ số cho đội nhà. 1-1 cũng là tỷ số của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang tới hiệp 2, Yokohama nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm chiến thắng nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ SHB Đà Nẵng. Chẳng những vậy, đội bóng Nhật Bản còn phải nhận đòn hồi mã thương. Xuất phát từ quả đá phạt đẹp mắt của Horace, bóng đi chạm xà ngang bật ra và Gaston Merlo nhanh chóng ập vào dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà.

Những phút cuối trận, Yokohama tỏ ra nôn nóng và những đợt tấn công của họ không gây nhiều sóng gió trước khung thành của Thanh Bình. Chung cuộc, đội bóng sông Hàn đã giành thắng lợi 2-1. Thắng trận thứ 2 liên tiếp, SHB Đà Nẵng đã xuất sắc lên ngôi vô địch giải Tam hùng với 6 điểm sau 2 trận. Chiến thắng này cũng giúp họ hoàn tất cú đúp vô địch tại Gia Lai sau khi đã giành được chức vô địch cúp Tứ hùng trước đó.

Đội hình ra sân

Yokohama FC: Nogami, Tadokoro, Nishikawa, Nakayato, Tsuda, Terada, Ichimura, Minami, Osaki, Matsushita, Okubo.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Phước Vĩnh, Thanh Hải, Hoàng Thiên, Nguyên Sa, Anh Tuấn, Duy Lam, Thanh Nam, Horace James, Thanh Tịnh, Gaston Merlo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.