Bóng đá

Đội bóng Nhật Bản tiết lộ thông tin bất ngờ về thủ thành Đặng Văn Lâm

31/05/2021, 13:15
image

Cerezo Osaka cho biết, họ đã chủ động trao đổi về việc từ chối để Đặng Văn Lâm hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

img

CLB Cerezo Osaka chính thức lên tiếng về việc Văn Lâm không thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

Như Báo Giao thông đã đưa tin, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không tập trung cùng tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước đó, một cầu thủ Cerezo Osaka được xác định dương tính với Covid-19. Nhằm đảm bảo an toàn phòng dịch, HLV Park Hang-seo đã quyết định không gọi Văn Lâm.

Mới nhất, Cerezo Osaka cũng lên tiếng về sự việc đáng tiếc này. Cụ thể, trên trang chủ, đội bóng Nhật đã phát đi thông báo.

"Đặng Văn Lâm được chọn vào đội hình tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2022 và Asian Cup 2023 tại UAE. Tuy nhiên, đội bóng đang có ca lây nhiễm virus corona.

Ngay khi có một số kết quả dương tính, chúng tôi đã quyết định từ chối việc lên tuyển của Văn Lâm. Bên cạnh đó, bộ phận y tế cũng cho biết không có sự tiếp xúc gần giữa cậu ấy và các ca bệnh trong đội bóng".

Về phần mình, với việc Cerezo Osaka chỉ còn thủ môn số 1 Kim Jin-hyeon, cơ hội để Lâm "tây" có trận đấu chính thức đầu tiên ngày một nhiều hơn.

Trước mắt, anh vẫn đang chăm chỉ tập luyện để hướng tới trận đấu với Gainare Tottori tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản vào ngày 9/6 tới.

Về phía đội tuyển Việt Nam, vào tối nay (31/5), Quang Hải và đồng đội sẽ có trận đấu giao hữu với Jordan.

Hiện thầy Park và các học trò đang dẫn đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với 11 điểm. Đội lần lượt gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE 15/6.

Muốn có vé vào vòng loại cuối World Cup 2022, đoàn quân áo đỏ cần giành thêm 6 điểm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.