World Cup 2022

Đội bóng nợ thuế 17 tỷ có động thái bất ngờ với đội tuyển Việt Nam

14/09/2021, 21:24

CLB Hải Phòng muốn đăng cai hai trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam vào tháng 11/2021 và tháng 2/2022.

Ngày 14/9, nhiều nguồn tin trong nước cho hay, CLB Hải Phòng đã có văn bản gửi UBND TP Hải Phòng, Sở VH&TT Hải Phòng xin phép làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc đăng cai các trận thi đấu quốc tế của tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

img

Mặt cỏ sân Mỹ Đình bị chê không đảm bảo chất lượng

Cụ thể, Hải Phòng muốn đăng cai hai trận với Ả Rập Xê Út (16/11) và Trung Quốc (1/2/2022) trên sân vận động Lạch Tray.

Văn bản của CLB Hải Phòng cho biết, sân Lạch Tray sau khi tu sửa, cải tạo mặt sân, dàn đèn, các phòng ban chức năng đã đạt tiêu chuẩn bóng đá chuyên nghiệp, đủ điều kiện tổ chức các trận đấu quốc tế.

Trong khi đó, văn bản trên cũng nêu rõ, việc thi đấu trên sân chất lượng kém như Mỹ Đình khiến cầu thủ hai đội gặp khó khăn, làm ảnh hưởng tới hình ảnh quốc gia.

Tuy nhiên, theo ông Trần Văn Hoàn, UBND TP Hải Phòng, Sở VH&TT Hải Phòng chưa có phản hồi về đề xuất của đội bóng đất Cảng.

Trong khi đó, một lãnh đạo VFF chia sẻ, tổ chức này chưa nhận được văn bản nào liên quan tới nội dung trên từ phía CLB Hải Phòng.

Đội chủ sân Lạch Tray thời gian qua liên tục là tâm điểm của bóng đá Việt Nam.

Bầu Hoàn là người đi đầu trong làn sóng đòi hủy V-League 2021.

Trong khi đó, CLB Hải Phòng đang nợ thuế tới 17 tỷ đồng và có nguy cơ không được dự V-League 2022 nếu không hoàn thành nghĩa vụ trước ngày 19/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.