Bóng đá

Đội bóng Pháp chính thức xác nhận Công Phượng sang thử việc

20/06/2019, 16:30

CLB Clermont Foot 63 đã xác nhận Công Phượng sẽ thử việc 1 tháng tại đội bóng này

img
Dù là cơ hội lớn, Công Phượng vẫn được dự báo sẽ đối mặt nhiều thách thức cả về chuyên môn và nhiều yếu tố khách quan khác

Cố vấn của Chủ tịch Schaefer ở Clermont Foot 63, ông Jerome Champagne xác nhận với truyền thông rằng cầu thủ Công Phượng sẽ thử việc tại Clermont Foot 63 vào cuối tháng 6/2019. Sự khẳng định này cũng đồng nghĩa với việc bác bỏ tin đồn chân sút đang thuộc quyền quản lý của HAGL sẽ sang Paris FC. Được biết, Công Phượng sẽ thử việc ở Clermont Foot 63 trong vòng 1 tháng.

Đây là chuyến xuất ngoại thứ ba của Công Phượng. Trước đó, chân sút của ĐT Việt Nam đã thử sức ở Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng không thành công. Cũng bởi chuyến đi thất bại ở Incheon United mà HAGL đã quyết định thanh lý hợp đồng với CLB Hàn Quốc trước thời hạn để đưa Công Phượng sang Pháp thử việc.

Clermont Foot 63 là CLB của Pháp đang chơi ở Ligue 2. Đội bóng này được thành lập vào năm 1911. Ở mùa giải 2018/19, Clermont Foot 63 kết thúc với vị trí thứ 10. Trong lịch sử tồn tại, Clermont Foot 63 chưa một lần góp mặt ở Ligue 1 - giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp. Điều đáng chú ý là đội bóng này từng được dẫn dắt bởi một HLV… nữ trong vòng 2 năm. Thành tích nổi bật nhất của Clermont Foot 63 là từng vào đến tứ kết Cúp Quốc gia Pháp ở mùa giải 1996/97 sau khi đánh bại PSG tại vòng 1/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.