Bóng đá

CLB Hà Nội nhận cú sốc lớn; Bế mạc giải U16 nữ Quốc gia

06/11/2020, 13:00

Đội bóng Quang Hải nhận cú sốc lớn; Bế mạc Giải U16 nữ Quốc gia 2020 là hai trong số những tin bóng đá Việt Nam nóng nhất ngày 6/11.

img
Hà Nội FC phản ứng trọng tài ở trận gặp Sài Gòn FC

Đội bóng Quang Hải nhận cú sốc lớn

Sáng 6/11, Ban Kỷ luật VFF đã quyết định cấm làm nhiệm vụ một trận đối với HLV Chu Đình Nghiêm vì thuyền trưởng CLB Hà Nội đã có hành động và lời nói phản cảm với trọng tài trong trận gặp Sài Gòn FC ngày 4/11 vừa qua.

Ở trận đấu nói trên, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, một quyết định sai lầm của trọng tài Nguyễn Đình Thái đã giúp đội khách có bàn gỡ hòa 1-1.

Tiền đạo Geovane (đội Sài Gòn) sau khi phạm lỗi với Moses (đội Hà Nội) không bị thổi phạt nên đã tiếp tục dẫn bóng và ghi bàn thắng ở phút 40.

Nhiều thành viên của đội Hà Nội đã cự cãi trọng tài, trong đó một trong những người thể hiện phản ứng gay gắt nhất là HLV Chu Đình Nghiêm.

Như vậy, HLV Chu Đình Nghiêm không thể chỉ đạo học trò ở trận gặp Than Quảng Ninh vào ngày 8/11 tới. Đây là tổn thất lớn với nhà ĐKVĐ bởi họ buộc phải thắng đối thủ vùng Mỏ mới có cơ hội vô địch (trường hợp Viettel không thắng Sài Gòn FC).

SHB Đà Nẵng bất ngờ từ chối em họ Văn Quyến

img
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài

Gần đây, báo chí trong nước tốn khá nhiều giấy mực với thương vụ Hồ Tuấn Tài sẽ gia nhập CLB Đà Nẵng sau khi chia tay SLNA với bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 3 năm.

CLB Đà Nẵng đã tiếp xúc với cựu tiền đạo U23 Việt Nam trong thời gian vừa qua và hai bên tiến hành thương thảo hợp đồng để đi đến bước cuối cùng là đặt bút ký hợp đồng. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra vào giờ cuối khi CLB Đà Nẵng không ký hợp đồng với Hồ Tuấn Tài sau ngày làm việc chốt hợp đồng hôm 4/11.

Được biết trong quá trình đàm phán, hai bên đã không tìm được tiếng nói chung vì yêu cầu của tiền đạo xứ Nghệ quá cao so với khả năng mà đội bóng sông Hàn có thể đồng ý. Như vậy, tính đến lúc này, CLB Đà Nẵng chỉ mới chiêu mộ thành công tiền đạo Rafaelson từ CLB Nam Định và chưa đón thêm tân binh nào khác.

Bế mạc giải U16 nữ Quốc gia

img
Đội dự tuyển nữ vô địch giải U16 nữ Quốc gia 2020

Giải U16 nữ quốc gia năm 2020 sau nhiều lần trì hoãn vì dịch COVID-19 cũng đã được tổ chức tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam VFF. Số đội tham dự được rút xuống còn 4 đội gồm: Dự tuyển quốc gia, Hà Nội Watabe, Phong Phú Hà Nam và Sơn La.

Các đội tham dự thi đấu theo thể thức đá vòng tròn lượt đi, lượt về để tìm ra nhà vô địch từ ngày 20/10. U16 dự tuyển quốc gia và Phong Phú Hà Nam là 2 đội được đánh giá cao nhất.

Cả hai đội đều có màn trình diễn đúng như kỳ vọng khi vượt qua U16 Hà Nội Watabe và U16 Sơn La để tạo ra cuộc đua song mã kịch tính tới vòng đấu áp chót. Trận đấu giữa Dự tuyển quốc gia và Phong Phú Hà Nam diễn ra hấp dẫn với thế trận cởi mở, cống hiến.

Kết thúc, U16 dự tuyển quốc gia giành chiến thắng 4-3 và đăng quang sớm hơn 1 vòng đấu. U16 Phong Phú Hà Nam cũng chắc chắn với vị trí Á quân giải đấu, còn U16 Hà Nội Watabe giành vị trí thứ 3. Lế bế mạc và trao giải diễn ra tối 5/11 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.