Bóng đá

Đội bóng Thái Lan ra tuyên bố đầy bất ngờ về tương lai Đặng Văn Lâm

12/01/2021, 07:23

Lãnh đạo CLB Muangthong Utd khẳng định Đặng Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản thi đấu chứ không có chuyện tới Nga hay Bồ Đào Nha.

img

Thủ thành Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United

Thời gian gần đây, thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm sắp chuyển sang CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) chơi bóng đã thu hút sự chú ý rất lớn của các phương tiện truyền thông.

Dù vậy đến lúc này, bản thân người gác đền số 1 tuyển Việt Nam vẫn chưa lên tiếng chuyện đi hay ở lại Muangthong Utd.

Chưa xác định rõ tương lai, Văn Lâm mới đây còn nhận tối hậu thư từ đội bóng chủ quản. Theo đó, Đặng Văn Lâm phải sớm quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội nếu không muốn bị phạt nặng.

Tính ra, kể từ đầu năm 2021 tới nay, thủ môn sinh năm 1993 chưa tham gia bất cứ buổi tập nào trong bối cảnh Muangthong Utd vẫn ra sân tập đều đặn dù Thai League đã bị hoãn vì sự bùng phát của dịch Covid-19.

Mặc dù tỏ thái độ rất cứng rắn với Văn Lâm nhưng lãnh đạo đội bóng Thái Lan khẳng định chắc nịch việc Văn Lâm gần như chắc chắn sẽ ra đi và điểm đến là J-League.

“Những người biết rõ về tương lai của Đặng Văn Lâm và đã tiếp xúc trực tiếp với thương vụ này suốt thời gian qua bao gồm Wilak Lohtong – chủ tịch CLB và Giám đốc Thể thao Ronnarit Suwacha.

Cá nhân tôi không rõ quá trình đàm phán đã đạt được bao nhiêu phần trăm tiến độ nhưng tôi chắc chắn và xin khẳng định rằng Đặng Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản thi đấu. Hoàn toàn không có chuyện cậu ấy đến Nga hay Bồ Đào Nha như một số phương tiện truyền thông đồn thổi”, đại diện ban lãnh đạo Muangthong Utd nói.

Theo tiết lộ từ người đại diện, câu chuyện về tương lai của Đặng Văn Lâm sẽ khép lại vào ngày 15/1 tới, thời điểm bễn đỗ tiếp theo được xác định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.