Bóng đá

Đội bóng từng khiến tuyển Việt Nam "khiếp vía" khủng hoảng lực lượng

04/05/2021, 07:00
image

Tuyển Thái Lan vừa hội quân để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và HLV Nishino nhận tin không vui khi mất ba trụ cột vì chấn thương.

img

Tuyển Thái Lan đang khó khăn với tình hình chấn thương của các cầu thủ trụ cột

Tờ Siam Sport cho biết, hai cầu thủ Teeraphol Yoryoei (CLB Samut Prakan City) và Philip Roller (CLB Ratchaburi Mitr Phol) đã phải rút khỏi đội tuyển Thái Lan vì chấn thương.

Cách đây ít lâu, tiền đạo chủ lực Teerasil Dangda cũng đã xin HLV Nishino cho phép anh được rút lui khỏi đợt tập trung lần này do tương tự.

Đây được xem là tổn thất không hề nhỏ với HLV Nishino. Philip Roller chính là cầu thủ người Thái Lan ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Thai League 2020-2021. Dù chơi ở vị trí hậu vệ phải nhưng cầu thủ này đã ghi được tới 14 bàn sau 29 lần ra sân.

Trong khi đó, Teeraphol Yoryoei cũng nằm trong số những tiền đạo có tên tuổi tại Thai League. Mùa giải vừa rồi, chân sút này đã ghi được 6 bàn thắng.

img

Hậu vệ Philip Roller của Thái Lan đang gặp chấn thương.

HLV Nishino sau khi thảo luận với ban huấn luyện đã quyết định không triệu tập bổ sung cầu thủ nào để thay thế cho những nhân sự xin rút lui. Trong chiều 3/5, ngay khi hội quân, đội tuyển Thái Lan vừa bước vào buổi tập đầu tiên với quân số gồm 18 cầu thủ.

Danh sách triệu tập ban đầu của HLV Nishino lên đến 47 cầu thủ, nhưng do nhiều đội bóng còn phải thi đấu ở Cúp quốc gia nên nhóm còn lại sẽ lần lượt hội quân vào các ngày 7/5 và 10/5.

Trước khi bước vào các trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022, tuyển Thái Lan sẽ thi đấu giao hữu với Oman và Tajikistan.

Đội quân của HLV người Nhật hiện đang đứng thứ 3 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á khi có 8 điểm, kém Việt Nam 3 điểm, Malaysia 1 điểm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.