Bóng đá

Đội bóng V-League "chảy máu" hơn 1 đội hình nhận thêm cú sốc lớn

08/12/2020, 14:22
image

HLV Phan Thanh Hùng đã viết đơn xin thôi dẫn dắt CLB Than Quảng Ninh giữa bối cảnh tương lai đội bóng này chưa rõ ràng.

img

HLV Phan Thanh Hùng (bên phải) và Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng

Theo thông tin mới nhất, HLV Phan Thanh Hùng đã viết đơn xin thôi việc gửi lên lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh. Động thái này của ông Hùng xuất phát từ việc đội bóng áo xanh không có tương lai rõ ràng.

Được biết, tiền thưởng các trận thắng ở mùa giải 2020 của Than Quảng Ninh hiện đang nợ cầu thủ. Mùa 2019 cũng còn khoảng 10% chưa giải ngân. Trong khi đó, 4 tháng nay, các cầu thủ không nhận được lương.

Sở dĩ Than Quảng Ninh lâm vào tình trạng khó khăn như hiện nay là do nhiều nhà tài trợ rút lui, biến đội bóng vùng Mỏ từ đại gia trở thành kẻ nghèo khó.

Không có tiền, Than Quảng Ninh đã phải để 12 cầu thủ ra đi, bao gồm cả những trụ cột như Xuân Việt, Tuấn Linh hay Quách Tân.

Giữa bối cảnh như vậy, nhiều ý kiến cho rằng, Than Quảng Ninh chưa “loạn” là do HLV Phan Thanh Hùng vẫn ở lại. Ông Hùng là người rất được lòng học trò và người hâm mộ.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này sau thời gian chờ đợi đã gửi đơn xin thôi việc, dù hợp đồng giữa ông và đội bóng còn thời hạn 1 năm.

Vị thuyền trưởng quê Đà Nẵng cho biết, đúng là ông đã nộp đơn thôi việc nhưng nếu tình hình ổn định trở lại ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Than Quảng Ninh, bằng không ông sẽ ra đi.

Được biết, ngày 15/12 tới, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh sẽ có quyết định về tương lai đội chủ sân Cẩm Phả.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.