Quốc tế

Đội bóng vô danh muốn chiêu mộ cả Messi lẫn Ronaldo

05/04/2015, 08:15

Huyền thoại bóng đá Brasil Ronaldo muốn bỏ tiền túi để chiêu mộ Messi và Ronaldo cho CLB Fort Lauderdale (Florida, Mỹ).

Ronaldo và Messi
Ronaldo và Messi

Như đã biết, cựu danh thủ Brasil Ronaldo đã chính thức tái xuất sân cỏ trong màu áo CLB Fort Lauderdale (Mỹ), đội bóng mà Ronaldo có đóng góp cổ phần. Tuy nhiên, bất ngờ chưa dừng lại ở đó khi mới đây tiền đạo này còn tuyên bố sẵn sàng bỏ tiền túi ra để chiêu mộ siêu sao Messi cho đội bóng của mình.

“Tôi muốn bỏ tiền túi của mình để ký hợp đồng với Messi. Cậu ấy sẽ đem lại những điều kỳ diệu cho mọi đội bóng” – Ronaldo phát biểu trong ngày khai mạc giải vô địch bóng đá Bắc Mỹ.

Ngoài Messi, nhà vô địch World Cup còn hi vọng rằng một ngày nào đó ông có thể thuyết phục Cristiano Ronaldo tới Fort Lauderdale. “Bầu trời tại Fort Lauderdale sẽ đầy rẫy những ngôi sao, CLB này sẽ trở nên tuyệt vời. Tại sao không phải là Messi, tại sao không phải là Cristiano Ronaldo. Trong thời gian một vài năm chúng tôi có thể thực hiện những thương vụ này”.

Cựu cầu thủ Real còn tỏ ra khá lạc quan bởi cuộc sống ở Mỹ là rất tuyệt vời. “Không có gì là không thể. Mỹ là một trong những nước tăng trưởng nhanh nhất về bóng đá. Rất nhiều cầu thủ sẽ muốn đến chơi ở Florida vì chất lượng cuộc sống”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.