An ninh hình sự

Đòi chia tay, thiếu phụ bị người tình bóp cổ đến chết

17/11/2017, 08:05

Quen người đàn ông đã có gia đình trong lúc chồng đi cai nghiện, Y. bị người tình sát hại khi đòi chia tay.

fb0f4a52-eb4c-4621-8861-12520a029189

Hải tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Báo Công an nhân dân)

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Hải (38 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh, hiện ngụ tại xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người, theo báo Dân Trí.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, tối 15/11, một người hàng xóm đi qua nhà chị H.T.Y. (31 tuổi, ngụ ấp 4, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch) thì tá hỏa phát hiện chị Y. nằm chết trong phòng ngủ không khóa cửa. 

Báo Công an nhân dân đưa tin, nhận được tin báo, công an địa phương đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ. Kết quả ban đầu cho thấy chị Y. chết do bị bóp cổ.

Theo cơ quan công an, chị Y. có chồng đang đi cai nghiện. Trong thời gian vắng chồng, Y. quen với Hải và có mượn tiền đóng hụi, Hải cũng đã có gia đình. Thời gian gần đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên Y. đòi chia tay nhưng Hải không đồng ý.

Cũng theo báo Dân Trí, trưa cùng ngày 15/11, Hải đến nhà cũng là nơi chị Y. mở tiệm cắt tóc để nói chuyện. Tại đây giữa hai người tiếp tục xảy ra cự cãi. Vì bực tức, Hải xô ngã chị Y. rồi dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết.

Thông tin trên báo Người Lao Động, sau khi sát hại người tình, Hải đi mua thuốc ngủ về uống và nằm cạnh chị Y. với mục đích tự tử nhưng bất thành. Khi tỉnh dậy, Hải thấy mình vẫn bình thường nên đã bỏ đi về phòng trọ gần đó.

Qua xác minh, cơ quan công an xác định nghi can sát hại chị Y. là Hải nên đã đưa về trụ sở công an để làm việc. Bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra xác minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.