An ninh hình sự

Đội CSGT dẫn đoàn một ngày bắt 2 vụ trộm, cướp

26/06/2014, 19:05

Chỉ trong một ngày, các chiến sỹ CSGT Đội Tuần tra Dẫn đoàn đã tóm gọn 2 kẻ trộm, cướp; trong đó có 1 đối tượng từng có tiền sự về tội cướp tài sản.

Tin từ Phòng CSGT Đường bộ đường sắt, Công an TPHCM cho biết, chỉ trong một ngày, các chiến sỹ CSGT Đội Tuần tra Dẫn đoàn đã tóm gọn 2 kẻ trộm, cướp. Trong đó có 1 đối tượng từng có tiền sự về tội cướp tài sản.

Tên trộm xe đạp điện tại tại Công an phường Đa Kao, quận 1
Tên trộm xe đạp điện tại tại Công an phường Đa Kao, quận 1

Vào lúc 11h15’, ngày 24/06/2014, khi đang tuần tra trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM, Tổ TTKS thuộc Đội Tuần tra Dẫn đoàn do Trung úy Nguyễn Xuân Văn làm Tổ trưởng đang làm nhiệm vụ thì nghe người dân truy hô “cướp cướp”; đồng thời, các chiến sỹ CSGT phát hiện cách đó khoảng gần 200m, một nam thanh niên có dấu hiệu khả nghi đang vừa chạy vừa đẩy chiếc xe đạp điện theo hướng ngược lại.

Ngay lập tức, Tổ công tác quay đầu xe chạy về phía đối tượng. Khi thấy có CSGT đuổi theo, đối tượng liền vứt bỏ lại xe đạp điện và chạy bộ về hướng cầu Thị Nghè. Tuy nhiên, tên cướp chỉ chạy đến khu vực gần sân Hoa Lư thì bị Tổ công tác đuổi kịp và khống chế, bắt giữ.

Cũng trong ngày 24/06/2014, vào lúc 23h30’, Tổ công tác TTKS và phòng, chống đua xe trái phép, chạy xe gây rối TTCC thuộc Đội Tuần tra Dẫn đoàn do Trung uý Võ Thành Luân làm Tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ, khi đến đường Điện Biên Phủ thì nghe người dân truy hô và phát hiện 01 đối tượng điều khiển xe môtô 59T1-560.63 chạy với tốc độ cao đi về hướng vòng xoay Điện Biên Phủ - Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Tổ công tác nhanh chóng điều khiển xe mô tô đặc chủng tăng tốc truy bắt đối tượng, khi đến gần giao lộ Điện Biên Phủ - Đinh Tiên Hoàng thì đuổi kịp, áp sát xe đối tượng ép vào lề đường. Đối tượng liền quăng xe, định bỏ chạy để tẩu thoát. Ngay lập tức, Trung úy Võ Thành Luân  và Thượng úy Nguyễn Trung Kiên bằng các biện pháp nghiệp vụ đã khống chế, bắt giữ đối tượng.

Tại Công an phường Đa Kao, quận 1, đối tượng trộm xe đạp điện khai nhận, hắn tên là Hồ Tuấn Kiệt, SN 1992, ngụ quận 4, đã thực hiện hành vi trộm xe đạp điện tại hẻm 18A, Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1. Tên cướp còn lại tên là Trần Kim Phát, SN 1998, ngụ tại quận 1; đã thực hiện hành vi cướp điện thoại di động của chị Ngô Thị Liễu, SN 1994, ở huyện Nhà Bè. Qua xác minh, đối tượng này đã có 1 tiền sự về tội cướp giật.

Mai Huyên

 

 

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.