Chính trị

Lùi thời gian đại hội đảng cấp xã, phường, thị trấn

28/03/2020, 13:19

Ban Thường vụ tỉnh ủy Long An chỉ đạo lùi thời gian tổ chức đại hội đảng cơ sở xã, phường, thị trấn nhiệm kỳ 2020 - 2025 do dịch Covid-19.

img
Ban Thường vụ tỉnh ủy chỉ đạo dời tổ chức đại hội đảng cơ sở xã, phường, thị trấn nhiệm kỳ 2020-2025 đến khi có thông báo mới (ảnh minh họa)

Trưa 28/3, ông Nguyễn Văn Được, Phó Bí thư tỉnh ủy Long An cho biết, Ban Thường vụ tỉnh ủy đã ra văn bản chỉ đạo tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; nhất là đảm bảo an toàn tuyệt đối trong hoạt động của hệ thống chính trị, các cơ quan, đơn vị.

Ban Thường vụ tỉnh ủy đã chỉ đạo lùi thời điểm tổ chức đại hội đảng cơ sở xã, phường, thị trấn nhiệm kỳ 2020 - 2025 đến khi có thông báo mới.

Chỉ đạo nêu rõ, hạn chế tổ chức cuộc họp, hội nghị đông người, trường hợp cần thiết thì có thể tiến hành nhưng cắt giảm số lượng, thành phần và đảm bảo biện pháp phòng, chống lây nhiễm dịch bệnh.

Việc sinh hoạt chi bộ trong tháng 3/2020, đối với chi bộ đông đảng viên, không đảm bảo công tác phòng dịch, dời thời gian họp chi bộ đến khi có thông báo mới.

Cũng theo ông Được, đến nay đã có 2 đảng bộ cơ sở cấp xã được tỉnh ủy chọn đại hội điểm cấp tỉnh đã đại hội xong.

Ngoài ra, một số xã, phường, thị trấn… thuộc các huyện Đức Hòa, Đức Huệ, Bến Lức, Thạnh Hóa, Vĩnh Hưng, Thủ Thừa được chọn đại hội điểm cấp huyện, thị đã đại hội xong.

Riêng đảng bộ phường 2, TP.Tân An khai mạc ngày 26/3, chính thức ngày 27/3 nhưng phải tạm dừng theo chỉ đạo tỉnh ủy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.