Đẹp

Đối đầu kịch liệt tại The Face, Mỹ Duyên - Trúc Anh thân thiết

13/09/2017, 18:12

Từng là đối thủ của nhau tại The Face 2017, nhưng Mỹ Duyên và Trúc Anh tỏ ra thân thiết ngoài đời.

Theface (5)

Từng là đối thủ của nhau tại The Face 2017, nhưng Mỹ Duyên và Trúc Anh tỏ ra thân thiết ngoài đời. 

Từng là đối thủ của nhau khi tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu 2017, Mỹ Duyên – đội Lan Khuê và Trúc Anh – đội Minh Tú gây thích thú khi tỏ ra khá thân thiết với nhau ngoài đời. Cả hai vừa ra mắt một bộ ảnh chị - em đầy tình cảm và ngọt ngào.

Mỹ Duyên chia sẻ, có thể trong cuộc thi mọi người vẫn nghĩ hai người là đối thủ của nhau, nhưng dù không cùng một đội thì thử thách cũng chỉ làm chùn bước ý chí mỗi người khi bản thân tự đặt nặng nó. "Tình bạn chính là sợi dây vô hình tuyệt vời để càng thử thách, càng khó khăn chỉ làm cho chúng tôi ngồi cạnh lại gần nhau hơn”, Mỹ Duyên tâm sự.

Cô cũng cho biết, mình thích tính cách hồn nhiên và sự thẳng thắn của Trúc Anh. Những ngày đầu tiên gặp nhau, vì rào cản ngôn ngữ nên Trúc Anh ít giao tiếp được với nhiều người. Chính Mỹ Duyên là người thi thoảng phải phiên dịch cho Trúc Anh. 

Tuy là lần đầu hợp tác nhưng cả hai phối hợp khá ăn ý. Nếu như Mỹ Duyên mang đến hình ảnh sắc sảo, chuyên nghiệp thì Trúc Anh hướng tới hình ảnh mong manh cuốn hút. 

>>> Ngắm Trúc Anh và Mỹ Duyên ngọt ngào như hai chị em:

Theface (9)

Theface (8)

Theface (10)

Theface (1)

Theface (7)

Theface (6)

Theface (3)

Theface (4)

Theface (2)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.