World Cup 2022

Đối đầu Oman, đội tuyển Việt Nam gặp bất lợi lớn

11/10/2021, 11:53

Liên đoàn bóng đá Oman (OFA) thông báo về việc tăng số lượng khán giả trong trận đấu với tuyển Việt Nam.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Oman đã xác nhận thông tin sẽ cho khoảng 15.000 khán giả vào sân trong trận đấu với tuyển Việt Nam tại lượt trận thứ 4 vòng loại cuối World Cup 2022.

img

Tuyển Việt Nam tích cực tập luyển chuẩn bị đấu Oman. Ảnh VFF

Số lượng người hâm mộ được vào sân trong trận đấu này của tuyển Oman tăng hơn 5.000 người so với trận gặp Ả Rập Xê Út trước đó.

Theo dự kiến, 10% số vé trong trận đấu này sẽ được bán cho khán giả của đội tuyển Việt Nam và 90% số vé còn lại (khoảng 13,500 vé) được Liên đoàn bóng đá Oman dành cho cổ động viên nhà.

Trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo được thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ sau 2 trận đấu liên tiếp vắng “nguồn động lực từ khán đài”.

Tuy nhiên, số lượng khán giả ít ỏi này sẽ chẳng thấm vào đâu so với hơn 13.000 cổ động viên của đội chủ nhà Oman.

Thế nên, đây cũng không hẳn là sự may mắn đối với tuyển Việt Nam mà ngược lại sẽ là áp lực rất lớn đối với Quang Hải và đồng đội.

Cũng tại vòng loại World Cup 2022, trong 2 lần đến làm khách của các đội bóng Tây Á (UAE và Ả Rập Xê Út) có sự xuất hiện của khán giả, đoàn quân áo đỏ đều thất bại.

Trong trận đấu tới đây, để được vào sân các cổ động viên phải chấp hành những quy định nghiêm ngặt về phòng chống dịch bệnh Covid-19 của đội chủ nhà Oman.

Theo lịch, cuộc đọ sức của tuyển Việt Nam và Oman sẽ diễn ra lúc 23h ngày 12/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.