Quốc tế

Đối đầu siêu kinh điển, Messi sốt sắng vì đá trúng mặt Ronaldo

24/12/2017, 11:15

Messi thực hiện một tình huống đá phạt, hệ quả là Ronaldo lãnh trọn trái bóng sấm sét từ phía đại kình địch.

messi-ronaldo

Đối đầu siêu kinh điển, Messi sốt sắng vì đá trúng mặt Ronaldo

Trước khi trận El Classico lượt đi mùa bóng 2017 diễn ra, đã có thông tin rằng ít nhất 2 chiếc camera đặc biệt được bố trí để theo dõi nhất cử nhất động của Ronaldo và Lionel Messi. Dụng ý của BTC đã phát huy tác dụng, khi nhiều khoảnh khắc đáng giá của cặp siêu sao được ghi lại.

Cụ thể, ở cuối hiệp 1, máy quay đã chộp được khoảnh khắc va chạm nảy lửa giữa đôi bên. Khi Messi thực hiện một tình huống đá phạt, Ronaldo đứng làm hàng rào. Hệ quả là cầu thủ người Bồ lãnh trọn trái bóng sấm sét từ phía đại kình địch.

Sau đó, Messi đã sốt sắng tới bắt tay hỏi thăm Ronaldo xem liệu đối thủ có bị đau hay không. Ronaldo cũng đáp lại một cách thoải mái. Tất cả cho thấy tinh thần thể thao chuyên nghiệp của cặp đôi nhiều "ân oán" này. Trước trận cầu đinh, cả hai cũng đã tỏ ra khá thân thiện khi chủ động ôm xã giao.

Tuy nhiên, Messi có thể hoàn toàn bỏ qua mọi vướng bận về trận El Classico, nhưng Ronaldo thì không. Siêu sao của Real đã có một ngày thi đấu tệ hại, bỏ lỡ cơ hội ăn bàn mười mươi ở phút thứ 10, góp phần khiến Real sụp đổ 0-3 trước đại kình địch Barcelona. Giấc mộng vô địch La Liga mùa này của Kền kền nói chung và Ronaldo nói riêng theo đó đã trở nên xa vời.

img

Tin bóng đá sáng 24/12: Messi lập siêu kỷ lục, Zindane cúi đầu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.