AFF Cup 2020

Đối đầu Việt Nam, HLV Thái Lan tự tin làm được điều cả Đông Nam Á khao khát

22/12/2021, 16:52
image

HLV Polking tự tin dùng kinh nghiệm từng làm việc tại V-League để đánh bại đội tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020.

Trưa 22/12 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại vòng knock-out AFF Cup 2020.

img

HLV Polking tự tin giúp Thái Lan đánh bại tuyển Việt Nam

Phát biểu tại buổi họp này, HLV Polking tự tin sẽ giúp “voi chiến” đánh bại thầy trò ông Park qua đó giành vé vào chơi trận chung kết.

“Tuy thời gian làm việc tại Việt Nam là chưa lâu nhưng với 5 tháng tại V-League là đủ để tôi hiểu phần nào đó tính cách của các cầu thủ ở đây.

Họ làm việc có trách nhiệm, chơi bóng kỷ luật và có một HLV giỏi. Tuy nhiên, tôi sẽ thắng họ trong lần này”, nhà cầm quân người Brazil nói.

Cựu HLV của TP.HCM chia sẻ thêm: “Đây là trận đấu giữa hai đội bóng mạnh nhất của khu vực Đông Nam Á hiện tại. Việt Nam đang là nhà vô địch nhưng trong quá khứ chúng tôi từng mạnh nhất.

“Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu và tôi cũng đã có 11 cái tên tốt nhất sẵn sàng ra sân vào ngày mai”.

Ngoài ra, HLV Polking cũng tỏ rất tự tin trong việc sẽ giúp đội bóng xứ chùa vàng có lần đầu tiên đánh bại tuyển Việt Nam dưới thời của ông Park.

“Tôi đang có những cầu thủ tốt nhất trong tay. Họ đều rất chăm chỉ và tất nhiên họ là những cầu thủ giỏi.

Trước đây Thái Lan có thể thua nhưng lần này thì khác, chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam trong trận đấu vào ngày mai”, HLV đội tuyển Thái Lan khẳng định.

Thông tin liên quan, ngay trước trận bán kết lượt đi, tuyển Thái Lan đã chào đón sự trở lại của thủ thành Kawin Thamsatchanan sau khi anh này giải quyết xong một số vấn đề cá nhân.

Theo lịch trận bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12. 3 ngày sau, hai đội gặp nhau trong trận lượt về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.