Hậu trường sao

Đôi giày Quang Hải và tình yêu gom góp từ những đồng tiền lẻ

31/05/2019, 15:08

Một cậu bé thần tượng Quang Hải đã gom góp từng đồng tiền lẻ để mua bằng được đôi giày Quang Hải.

img
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là thần tượng của rất nhiều em nhỏ

Hai hôm nay, những người yêu mến tiền vệ Nguyễn Quang Hải truyền tai nhau câu chuyện xúc động về một fan nhí. Theo đó, có một cậu bé vào cửa hàng thời trang thể thao hỏi mua đôi giày đá bóng QH19. Khi trả tiền, người bán hàng rất bất ngờ khi cậu bé trả toàn tiền lẻ, gồm những đồng 1 nghìn, 2 nghìn.

Hỏi ra mới biết, vì rất thần thượng Quang Hải nên ước mơ của em là mua được đôi giày đá bóng mang thương hiệu Quang Hải – Kamito QH19. Mỗi ngày em đều tiết kiệm tiền, khi thì là tiền ăn quà bố mẹ cho, khi là tiền đá bóng với đám bạn thắng được. Cầm đôi giày trên tay, ánh mắt cậu bé sáng lên, đầy tự hào. Từ nay, em có thể đi đôi giày mang tên thần tượng để tung hoành trên sân.

img
Toàn bộ số tiền lẻ cậu bé dùng để mua giày Quang Hải

Câu chuyện trên khiến ai nghe cũng phải xúc động. Vì tình yêu với thần tượng, cậu bé đã gom góp từng đồng tiền lẻ để hoàn thành tâm nguyện. Ở chiều ngược lại, đã rất lâu rồi, bóng đá Việt Nam mới sản sinh ra một cầu thủ được yêu mến như Quang Hải.

Ở tiền vệ này, tài năng là điều chẳng cần bàn cãi, anh tạo ra vô vàn cảm xúc, những khoảnh khắc vỡ òa với người hâm mộ. Sau tất cả, anh trở thành tần tượng của hàng vạn em nhỏ ước mơ bóng tròn và cậu bé mua giày hẳn nằm trong số đó.

Năm nay 22 tuổi, Hải còn rất trẻ để viết tiếp hành trình của mình, đi đến những nấc thang mới. Và tình yêu của cậu bé mua giày hẳn sẽ là động lực để Hải bay cao hơn, xa hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.