Quốc tế

Đội hình cực mạnh các siêu sao vắng mặt ở World Cup 2018

12/10/2017, 17:50

Gareth Bale, Arjen Robben, Alexis Sanchez, Arturo Vidal và nhiều ngôi sao sẽ vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

bale-robben

Đội hình cực mạnh các siêu sao vắng mặt ở World Cup 2018

Vòng loại World Cup 2018 đã gần đi đến hồi kết khi chỉ đã xác định được 23 đội dự VCK và còn lại những trận đấu play-off tranh những tấm vé còn lại.

Niềm vui của những đội đoạt vé là nỗi buồn của không ít đội bóng khác, trong đó có nhiều ngôi sao sẽ vắng mặt ở World Cup 2018. ĐT Hà Lan vắng mặt sẽ khiến Arjen Robben, Virgil van Dijk, De Vrij phải ở nhà xem World Cup.

Tương tự là Alexis Sanchez, Arturo Vidal, Mendel, Bravo của đội tuyển Chile. Xứ Wales không thể góp mặt cũng khiến Gareth Bale, Aaron Ramsey theo dõi giải đấu này qua tivi.

Thủ thành Oblak, tiền vệ Hamsik cũng là những nhân tố chủ chốt ở CLB và ĐT Slovenia nhưng cũng không có cơ hội tới Nga vào năm sau.

Những ngôi sao khác như Antonio Valencia (Ecuador/ Man Utd), David Alaba (Áo/ Bayern Munich), Naby Keita (Guinea/ RB Leipzig), Pjanic (Juventus/ Bosnia), Pierre - Emerick Aubameyang (Gabon/ Dortmund) hay ngôi sao mới nổi Christian Pulisic của tuyển Mỹ và Dortmund.

Nhiều người hâm mộ nói vui rằng với 17 cầu thủ trên, hoàn toàn có thể lập được một đội bóng chất lượng đủ sức tranh Cúp vàng ở World Cup. Tuy nhiên, các ngôi sao này đều đang rất buồn bã vì không được dự World Cup, không có thời gian để mơ mộng như vậy.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.