Thể thao

Đội hình tệ nhất vòng 21 Premier League: Pogba và Man City thống trị

17/01/2017, 06:38
image

Màn trình diễn dưới sức trong trận derby nước Anh khiến Pogba lọt vào đội hình tệ nhất Premier League vòng 21.

Pogba-M.U-Liverpool
Pogba là cầu thủ gây thất vọng nhất bên phía M.U trong trận derby nước Anh đêm qua

Một ngày đáng quên với Paul Pogba khi anh để bóng chạm tay vô duyên dẫn đến tình huống Liverpool được hưởng penalty và James Milner khai thông mắc sai lầm nào đưa The Kop vươn lên dẫn trước. Những gì diễn ra sau đó với bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới cũng không thuyết phục. Anh bị Whoscored.com chấm điểm thấp nhất trong số các cầu thủ có mặt trên sân.

Càng đáng quên hơn khi Pogba lọt vào đội hình tệ nhất Premier League vòng 21 trong ngày mà hình ảnh của ngôi sao này lan tỏa khắp thế giới. Pogba trở thành cầu thủ đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh được Twitter dành riêng cho biểu tượng cảm xúc mang hình ảnh chính mình.

Gây thất vọng không kém Pogba là 5 ngôi sao của Man City trong thảm bại 4-0 trước Everton tại Goodison Park. 5 ngôi sao ấy bao gồm: thủ thành Bravo, trung vệ John Stones, hậu vệ Gael Clichy, bộ đôi tiền vệ Yaya Toure và Raheem Sterling.

Claudio Bravo bị giới chuyên môn chê là “không biết bắt bóng” trong khi 4 cái tên còn lại của Man City cũng chơi dưới khả năng của chính mình.

Cùng chung cảnh ngộ với những cái tên nói trên là Jamie Vardy, một trong những chân sút xuất sắc nhất Premier League mùa trước. Vardy đã bị vô hiệu hóa hoàn toàn trong thất bại 3-0 của Leicester trước Chelsea và thậm chí không tung nổi bất kỳ pha dứt điểm nào dù thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Đội hình tệ nhất vòng 21 Premeir League (4-2-3-1):

Bravo; Naughton, Stones, Dann, Clichy; Toure, Cabaye; Sterling, Pogba, Dier; Vardy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.