Quốc tế

Đội hình tiêu biểu El Clasico: Barca áp đảo tuyệt đối

21/03/2015, 13:57

Barca chiếm tới 8/11 suất trong đội hình tiêu biểu trận El Clasico do tờ Dailymail bình chọn.

Messi và Suarez đều có mặt ở đội hình tiêu biểu El
Suarez có mặt ở đội hình tiêu biểu El Clasico

Tờ Dailymail hôm nay đã đưa ra đội hình xuất sắc nhất kết hợp giữa Barca và Real. Trong đội hình này, Barca sở hữu tới 8 vị trí trải đều ở cả ba tuyến còn Real chỉ sở hữu 3 vị trí. Trong khung goc, Ter Stegen được lựa chọn chứ không phải Casillas. Ở hàng hậu vệ, Barca có ba cầu thủ góp mặt là Alves, Pique và Alba trong khi Real chỉ có mình Pepe. Ở tuyến giữa, Barca tiếp tục chiếm ưu thế với bộ đôi Mascherano - Rakitic trong khi Isco đại diện cho Kền kền trắng. Tương tự là câu chuyện ở hàng công khi Suarez - Messi được xếp cạnh Bale. Đáng chú ý nhất là việc đương kim QBV FIFA Ronaldo bị gạch tên.

Đội hình này khiến các CĐV Real không cảm thấy hài lòng bởi họ cho rằng nhiều cầu thủ Real xứng đáng góp mặt. Tuy vậy, theo các chuyên gia, đội hình mà Dailymail đưa ra là hoàn toàn hợp lý. Đây là đội hình lựa chọn những cái tên thi đấu nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại. Xét theo tiêu chí này, Barca rõ ràng ăn đứt Real bởi đội chủ sân Nou Camp thời gian qua thể hiện một phong độ khủng khiếp cùng sự nhịp nhàng của các tuyến. Ngược lại, Real lại đang trải qua chuỗi ngày tháng tồi tệ nhất từ đầu mùa với hai trận thua, 1 trận hòa cùng lối chơi thiếu sức sống.

Trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real sẽ diễn ra vào lúc 3h sáng ngày 23/3 trên sân Nou Camp. Báo Giao thông sẽ tường thuật trực tiếp cuộc đọ sức rất được chờ đợi này.

dhtb
ĐHTB El Clasico

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.