Trong nước

Đội hình tiêu biểu U22 ĐNÁ: Bất ngờ Quang Hải, sốc với Công Phượng

21/10/2017, 05:45

Đội hình tiêu biểu U22 Đông Nam Á do các CĐV bầu chọn có 3 cầu thủ Việt Nam nhưng không có Công Phượng.

cong-phuong-buon

Đội hình tiêu biểu U22 ĐNÁ: Bất ngờ Quang Hải, sốc với Công Phượng

Các thành viên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á ASEAN Football Community vừa tổ chức bình chọn đội hình tiêu biểu U22 Đông Nam Á. Người hâm mộ ở các nước trong khu vực đã bầu chọn 3 cầu thủ Việt Nam là Xuân Trường, Văn Thanh và Quang Hải vào đội hình này, tuy nhiên Công Phượng lại không có mặt.

Sự xuất hiện của Văn Thanh, Xuân Trường là không thể bàn cãi bởi hai vị trí này có sự trưởng thành vượt bậc và không thể thiếu ngay cả ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên sự góp mặt của Quang Hải là khá bất ngờ vì anh không có nhiều cơ hội thể hiện ở SEA Games 2017 và chỉ có một vài tình huống tỏa sáng ở giải đấu này. Có lẽ người hâm mộ trong khu vực chọn Quang Hải bởi vai trò nổi bật của anh khi cùng Hà Nội FC thi đấu tại AFC Cup.

Thiếu vắng Công Phượng trong đội hình này là điều bất ngờ với nhiều người hâm mộ nhưng đó lại là điều hợp lý. Công Phượng không quá ấn tượng ở SEA Games 29, thậm chí anh còn để lại “vết gợn” khi đá hỏng quả penalty trong trận thua Thái Lan khiến Việt Nam bị loại dù trước đó đứng nhất bảng.

Thái Lan cũng có 3 cái tên là thủ môn Rattanai Songsangchan, hậu vệ Chaowat Veerachat, tiền đạo Chenrop Samphaodi. Indonesia có hậu vệ Hansamu Yama Pranata, tiền vệ Evan Dimas, Malaysia có hậu vệ Matthew Davies còn Sithu Aung và Aung Thu là 2 cầu thủ của Myanmar góp mặt trong đội hình này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.