Quốc tế

Đội hình "vô đối" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016

01/09/2016, 17:50

Rất nhiều ngôi sao tìm được bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

higuain

Đội hình "vô đối" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016

Thủ môn: Claudio Bravo (từ Barca tới Man City)

Rất nhiều người cảm thấy khó hiểu khi Barca nhả thủ môn số 1 của mình là Bravo cho Man City ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Mùa trước Bravo chơi rất ổn định, góp công lớn vào việc giúp Barca bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. Việc HLV Pep Guardiola sẵn sàng đẩy Joe Hart ra đi để nhường chỗ cho Bravo cho thấy ông đánh giá cao cầu thủ người Chile tới mức nào.

Hậu vệ cánh phải: Dani Alves (từ Barca tới PSG)

Dù đã ngoài 30 nhưng Alves vẫn là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới, đặc biệt ở khả năng hỗ trợ tấn công. Barca sẵn sàng ký hợp đồng mới nhưng Alves đã từ chối để gia nhập PSG.

Trung vệ: Mats Hummels (từ Dortmund tới Bayern)

Không cần phải nói quá nhiều về cái tên này khi Hummels nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn như Real, Barca, M.U, Bayern… Hiện tại, Hummels là trung vệ số 1 của ĐT Đức và cũng là trung vệ toàn diện hàng đầu châu Âu.

Trung vệ: David Luiz (từ PSG tới Chelsea)

Giống như Hummels, David Luiz cũng là mẫu trung vệ toàn diện cả công lẫn thủ. Anh từng ngốn của PSG 50 triệu bảng và nhà ĐKVĐ nước Pháp nhà anh lại cho Chelsea với giá 32 triệu bảng.

Hậu vệ cánh trái: Johson Stones (từ Everton tới Man City)

Johson Stones từng là niềm khao khát của Chelsea nhưng sự thiếu quyết đoán đã khiến The Blues không thể có được cầu thủ trẻ này. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Man City đã chấp nhận bỏ ra 35 triệu bảng để đưa Stones về Etihad. Hậu vệ người Anh chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái.

Tiền vệ: Paul Pogba (từ Juventus tới M.U)

Cái giá 89 triệu bảng đã nói lên tất cả giá trị của Paul Pogba. Dù mới ngoài 20 tuổi nhưng Pogba đã khiến cả châu Âu thèm khát.

Tiền vệ: Andre Gomes (từ Valencia tới Barca)

Gomes là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2016. Trong màu áo Valencia, Gomes cũng gây ấn tượng nhờ khả năng chuyền bóng cũng như tranh chấp cực tốt.

Tiền vệ: Granit Xhaka (từ M’Gladbach tới Arsenal)

Xhaka được ví như Xavi của Thụy Sĩ và việc Arsenal bỏ ra 45 triệu euro để chiêu mộ anh không quá khó hiểu. Tiền vệ tới từ xứ sở những chiếc đồng hồ ghi điểm nhờ nhãn quan chiến thuật và khả năng tổ chức ở giữa sân.

Tiền đạo: Gonzalo Higuain (từ Napoli tới Juventus)

Để có được chữ ký của Higuain, Juventus đã phải chi tới 90 triệu euro. Tiền đạo người Argentina từng ghi 36 bàn ở mùa giải năm ngoái (chỉ tính riêng ở Serie A). Hai dữ liệu này đã đủ giúp Higuain đứng trong đội hình tiêu biểu mùa chuyển nhượng.

Tiền đạo: Ibrahimovic (từ PSG tới M.U)

Ibra đã chứng minh giá trị của mình khi ghi liên tục nổ súng trong màu áo mới M.U. Dù đến theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng đẳng cấp và bản năng sát thủ của chân sút người Thụy Điển không hề phải bàn cãi.

Tiền đạo: Leroy Sane (từ Schalke tới Man City)

Leroy Sane được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá Đức. Điểm mạnh của Sane là tốc độ và khả năng càn lướt. Tất nhiên, mức giá của tiền đạo này cũng chẳng hề rẻ, 43,5 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.