Thông tin doanh nghiệp

Đôi khi chỉ cần chọn đúng mỹ phẩm là đã bước chân vào thế giới phù hoa

15/07/2019, 18:32

Mỹ phẩm DeAura đem đến cơ hội cho phụ nữ Việt bước chân vào cánh cửa thế giới làm đẹp phù hoa với mỹ phẩm cao cấp.

img
Mỹ phẩm DeAura đem đến cơ hội cho phụ nữ Việt bước chân vào cánh cửa thế giới làm đẹp phù hoa với mỹ phẩm cao cấp.

Lập gia đình thường đồng nghĩa với việc phụ nữ ngần ngại khi đưa ra những quyết định tài chính cá nhân, biết khước từ trước bộ quần áo thời trang lấp lánh thời thượng, phân vân nhấc lên đặt xuống trước bộ dưỡng da cao cấp. Hiểu rõ mong muốn tập trung nguồn lực: tài chính, thời gian, tâm sức... cho gia đình, DeAura cung cấp thêm cho khách hàng lựa chọn thanh toán trả góp mỹ phẩm với lãi suất 0 đồng, đem đến cơ hội cho phụ nữ Việt bước chân vào cánh cửa thế giới làm đẹp phù hoa với mỹ phẩm cao cấp.

Tiên phong trong mô hình trả góp mỹ phẩm

Người Việt đa phần quen thuộc với mô hình trả góp các sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao như: nhà đất, ô tô, thiết bị điện tử.. trong khi trả góp mỹ phẩm còn tương đối xa lạ. Trên thực tế, hình thức này phổ biến trên thế giới, giúp phụ nữ có khả năng sở hữu các sản phẩm làm đẹp, đồng thời cân đối tài chính hợp lý.

img
Deaura tiên phong trong mô hình trả góp mỹ phẩm

DeAura tiên phong đem đưa thêm lựa chọn thanh toán này cho khách hàng Việt với quan điểm về tiêu dùng thông minh dành cho phụ nữ hiện đại. Phụ nữ thông minh trong tiêu dùng không phải là người chối từ tất cả những sở thích cá nhân, hi sinh mọi thứ vì chồng con mà biết cách phân bổ tài chính hợp lý, cân đối nhu cầu cá nhân và gia đình. Lựa chọn trả góp mỹ phẩm tạo cơ hội để nhiều phái đẹp trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ spa cao cấp mà không cần bỏ ra số tiền quá lớn trong một lần chi trả.

DeAura - sản phẩm chất lượng, dịch vụ quốc tế

img
Deaura, thương hiệu đến từ Israel ngày một khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt

Với tôn chỉ cầu thị, Deaura, thương hiệu đến từ Israel ngày một khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt. Một trong những lý do giúp DeAura chinh phục trái tim khách hàng là bộ sản phẩm dưỡng da D’or Mystére được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ khoa học Israel, mang đến những thành tựu đột phá trong nghệ thuật gìn giữ sắc đẹp của phụ nữ.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ spa của DeAura là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm chất lượng cao và công nghệ hiện đại. Bước chân vào thị trường Việt, DeAura giữ vẹn nguyên chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất.

Bộ sản phẩm D’or Mystére là thành quả đột phá trong cuộc cách mạng chống lão hóa khi hình thành dựa trên cơ sở phức hợp NIAPEPTYGOLD với thành phần bao gồm vàng 24k, Vitamin B3, Hexyl Peptide 19 và chiết xuất thảo dược.
Vàng 24k có tác dụng nâng cơ mặt và chống chảy xệ, ngoài ra thúc đẩy hiệu quả của các thành phần khác trong phức hợp. Vitamin B3 bình thường hóa quá trình chuyển hóa tế bào và dưỡng ẩm sâu cho làn da. Hexyl Peptide 19 kích thích sản sinh Collagen, Elastin của da, giảm nếp nhăn sâu. Chiết xuất thảo dược phục hồi làn da, kích thích tái tạo tế bào và dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi các tác động của gốc tự do và tác nhân gây hại từ môi trường.

Sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần trong phức hợp NIAPEPTYGOLD mang đến sức mạnh tổng hợp, nuôi dưỡng chuyên sâu và toàn diện, mang đến hiệu quả rõ rệt cho làn da. Chỉ sau một thời gian ngắn, làn da được khắc phục các vấn đề về nếp nhăn, làn da đàn hồi, căng mịn, sắc tố da hồng hào, ẩm mượt.

Là cái tên tiên phong, Deaura hiểu trách nhiệm của mình và ngày một hoàn thiện, gây dựng niềm tin yêu trong cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, hình thức trả góp mỹ phẩm được dự đoán trở thành xu hướng tiêu dùng thông minh của phụ nữ hiện đại trong tương lai gần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.