Làm báo cùng Giao thông

Đội lốt xe chất lượng cao

18/08/2014, 15:54

Ngày 16/8 vừa qua, Công an phường Bình Thắng, TX Dĩ An (Bình Dương) đã giải quyết vụ nhân viên nhà xe Thiên Trang (Quảng Ngãi) dùng tuýp sắt đánh trọng thương một hành khách.


Theo lời ông Dũng khai tại cơ quan Công an, chiều 15/8 ông ra khu vực Suối Tiên đón xe về Bình Thuận. Khi lên xe ông Dũng đã đưa 100.000 đồng như nhiều lần đi các xe khác. Tuy nhiên, nhân viên nhà xe này đòi 150.000 đồng và ông Dũng dù bất bình nhưng cũng bấm bụng đưa thêm tiền.


Hai bên vẫn tiếp tục lời qua tiếng lại dù xe đã chạy đến gần cầu Đồng Nai. Nhân viên nhà xe đã đuổi ông Dũng xuống và còn dùng ống tuýp sắt đánh vào đầu khiến ông Dũng chảy máu. Người dân và người đi đường đã chặn chiếc xe lại và báo cho công an đến xử lý. Ông Dũng được đưa đi bệnh viện khâu vết thương rồi mới trở lại đồn công an để lấy lời khai.


Câu hỏi đặt ra là không hiểu sao kiểu xe tù nêu trên vẫn còn đất sống? Theo quy định, những xe chạy tuyến cố định không được đón khách dọc đường. Nhà xe này không những đón khách mà còn thu tiền trực tiếp không qua bán vé. Cách phục vụ cũng theo kiểu “côn đồ” nhưng lại đội lốt xe chất lượng cao.


Khách đi ô tô, nên chăng cũng lấy những trường hợp như ông Dũng làm bài học. Nếu ông Dũng không bắt xe dọc đường mà vào bến mua vé thì đã không có chuyện đáng tiếc xảy ra.

Phan Tư

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.