Làm báo cùng Giao thông

Đổi mới tận hiến cùng bạn đọc!

02/01/2019, 06:17

Hôm nay 2/1, ngày làm việc đầu tiên của năm 2019 cũng là ngày Báo Giao thông phát hành số báo đầu của năm...

24

Trang nhất Báo Giao thông số 01 ra ngày 2/1/2019

Bạn đọc thân mến!

Cách đây 5 năm, với phương châm phụng sự bạn đọc, Báo Giao thông đã đổi mới toàn diện nội dung và hình thức tờ báo. Nhờ thế, trong bối cảnh báo giấy toàn cầu khó khăn nhưng tờ báo vẫn liên tục tăng trưởng. Chúng tôi cảm nhận, nếu không được sự tin yêu của bạn đọc trong và ngoài ngành GTVT, không thể có được thành quả như vậy.

Tuy vậy, trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0 phát triển như vũ bão, thì những thành công của ngày hôm qua có thể sẽ là rào cản của sự phát triển trong tương lai, nếu chúng ta chậm đổi mới. Điều đó đồng nghĩa với việc tờ báo sẽ dần mất đi tài sản quý giá nhất là bạn đọc.

Với phương châm truyền thông Chuẩn xác - Nhanh nhạy và Nhân văn, chúng tôi luôn trăn trở phải liên tục đổi mới phụng sự nhu cầu của bạn đọc. Từ năm 2019, Báo Giao thông quyết định cắt giảm số cuối tuần và 1 số báo thường ngày. Theo đó, báo giấy Giao thông chỉ còn lại 3 kỳ xuất bản/tuần (ra vào thứ hai, thứ tư và thứ sáu). Nội dung tờ báo chỉ đi vào những đề tài riêng về giao thông vận tải và đời sống, đào sâu những vấn đề nóng bỏng của xã hội và chuyện hậu trường của những vấn đề bạn đọc quan tâm... Chúng tôi mong muốn, chỉ đi vào những vấn đề riêng mới có thể kéo bạn đọc ở lại với tờ báo giấy. 

Song song với đổi mới và tái cơ cấu báo giấy, từ 18/1/2019, Báo Giao thông điện tử (baogiaothong.vn) cũng đổi mới toàn diện, sẽ ra mắt trên nền tảng công nghệ mới, nội dung và hình thức mới, nhân kỷ niệm 57 năm ngày Báo Giao thông ra số đầu. 

Báo Giao thông điện tử mới có nhiều tính năng tương tác, tiện ích hiện đại; đặc biệt, nội dung sẽ được cập nhật liên tục theo định hướng là tờ báo mang lại giá trị thông tin thú vị, chuẩn xác và nhân văn cho bạn đọc.

Những người làm Báo Giao thông hy vọng, với sự đổi mới toàn diện lần này, tờ báo sẽ tiếp tục được bạn đọc yêu mến và tin tưởng.

Nhân dịp năm mới 2019, Báo Giao thông xin gửi lời chúc tốt đẹp và tri ân đến tất cả bạn đọc, đối tác!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.