Chuyện dọc đường

Đổi mới tận hiến cùng bạn đọc

14/01/2019, 08:37

Báo Giao thông hy vọng, với sự đổi mới toàn diện lần này, tờ báo sẽ tiếp tục được bạn đọc yêu mến và tin tưởng.

img
Báo Giao thông điện tử ra phiên bản mới từ 11/1/2019

Bạn đọc thân mến!

Cách đây đúng 5 năm, báo điện tử Giao thông vận tải chính thức đổi tên thành báo Giao thông đồng thời ra mắt giao diện mới.

Sau 5 năm nỗ lực phụng sự bạn đọc, từ hôm nay, 11/1/2019, Báo Giao thông điện tử đổi mới lần thứ hai, ra mắt giao diện mới trên nền tảng công nghệ mới, nội dung và hình thức mới, nhân kỷ niệm 56 năm ngày Báo Giao thông ra số đầu.

Giao diện mới được thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều loại thiết bị như máy tính bảng, điện thoại thông minh giúp bạn đọc có thể tìm kiếm nhanh nhất những thông tin hữu ích về giao thông vận tải tại địa chỉ www.baogiaothong.vn.

Báo Giao thông điện tử mới có nhiều tính năng tương tác, tiện ích hiện đại; đặc biệt, nội dung sẽ được cập nhật liên tục theo định hướng là tờ báo mang lại giá trị thông tin thú vị, chuẩn xác và nhân văn cho bạn đọc.

Giao diện mới với điểm nhấn cho cụm thông tin nổi bật gồm các tin bài chuyển tải các nội dung mới nhất, chính xác nhất, hữu ích nhất trong lĩnh vực giao thông vận tải.

Đặc biệt các thông tin về ô tô xe máy, An toàn giao thông được xây dựng thành các chuyên trang chuyên biệt để đáp ứng nhu cầu độc giả.
Nội dung tờ báo cũng có những đổi mới, tăng tính tương tác thường xuyên với độc giả với các chuyên mục mới như Chất lượng sống, Đi ++, Hỏi - Đáp ….

Ngoài ra, giao diện mới có chuyên mục Multimedia mang tới cho bạn đọc những sản phẩm báo chí mới lạ, độc đáo kết hợp giữa hình ảnh, video, đồ họa...

Chuyên mục Truyền hình giao thông cải tiến với nhiều hình ảnh độc đáo, bất ngờ trực tiếp từ hiện trường và các câu chuyện dễ xem, dễ cảm về văn hoá giao thông.

Không chỉ tối ưu hoá kênh thông tin chính thống, với giao diện mới, báo Giao thông ngày càng trở nên thân thiện với bạn đọc thông qua mạng xã hội. Thông tin mới và nóng nhất trên mạng xã hội cũng sẽ được Báo tiếp nhận qua kênh tương tác trực tiếp.

Cùng với việc thay đổi giao diện, báo Giao thông điện tử sẽ liên tục cải tiến nội dung, tăng cường những bài viết chuyên sâu, rút ngắn tốc độ cập nhật, chọn lọc thông tin có độ chính xác cao để phục vụ bạn đọc và trở thành kênh tham khảo hữu ích cho các nhà đầu tư.

Những người làm Báo Giao thông hy vọng, với sự đổi mới toàn diện lần này, tờ báo sẽ tiếp tục được bạn đọc yêu mến và tin tưởng.

Nhân dịp năm mới 2019, Báo Giao thông xin gửi lời chúc tốt đẹp và tri ân đến tất cả bạn đọc, đối tác!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.