An ninh hình sự

Đôi nam nữ đang tâm sự bất ngờ bị kề dao đe dọa

14/05/2018, 23:10

Túng tiền, nam thanh niên lấy xe máy của mẹ chở bạn cầm dao ra biển cướp tài sản của các đôi tình nhân...

Tung-tien-cho-ban-vac-dao-di-cuop

Hai đối tượng Thành và Thư tại cơ quan công an

Theo điều tra của công an, khoảng 23h ngày 13/5, cần tiền tiêu xài nên Trần Công Thành (SN 1996, trú phường Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng) lấy xe máy của mẹ chở Nguyễn Anh Thư (SN 1990, trú cùng địa phương) ra biển cướp tài sản của các đôi tình nhân đang tâm sự.

Khi đi, Thư mang theo một con dao dài 37cm. Khoảng 23h15, Thành chở Thư đến đoạn bãi tắm Liên Chiểu 1 (quận Liên Chiểu) thì phát hiện anh L.T.T (SN 1997, trú huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) đang tâm sự cùng chị H.T.K.T (SN 1994, trú quận Liên Chiểu).

Thành và Thư áp sát dùng dao đe dọa rồi cướp của anh T. một điện thoại Nokia X, một ví da có hơn 1,1 triệu đồng cùng điện thoại Iphone 6 Plus và túi xách của chị T.

Sau khi lấy được tài sản, Thành chở Thư đến bãi đất trống trên đường Bàu Năng 4 (thuộc tổ 30, phường Hòa Khánh Bắc) lục lọi các đồ vật chiếm đoạt được. Thư cất giữ các giấy tờ tùy thân trong ví của anh T. và 12.000 đồng trong túi xách của chị T.. Sau đó các đối tượng vứt lại ví và túi xách tại bãi đất trống để về nhà.

Nhận được tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Liên Chiểu truy xét. Rạng sáng 14/5, lực lượng chức năng phát hiện được Thành và Thư, thu giữ toàn bộ tài sản mà hai đối tượng này chiếm đoạt được.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.