An ninh hình sự

Đôi nam nữ mang súng và bình xịt hơi cay trong người khai gì?

10/02/2015, 19:55

Một đôi nam nữ sau khi bị 141 kiểm tra lộ ra mang trong người và cốp xe súng và bình xịt hơi cay.

tin-tuc
Đôi nam nữ cùng tang vật được thu giữ

Thông tin từ tổ công tác Y10/141, Công an Hà Nội  cho biết, vào chiều ngày 10/2, khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Văn Cừ - Ngọc Lâm (quận Long Biên - HN) đã phát hiện một đôi nam nữ đi xe máy biển số 30K5-8367 có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra.

Trong quá trình kiểm tra hành chính, cảnh sát phát hiện trong túi quần nam thanh niên có một bình xịt hơi cay do nước ngoài sản xuất. Tiếp tục mở cốp xe máy mà người này điều khiển, lực lượng chức năng phát hiện thêm một khẩu súng ngắn bằng kim loại.

Ngay lập tức đôi nam nữ và toàn bộ tang vật được đưa về trụ sở công an phường Gia Thụy để làm rõ. Theo thông tin ban đầu, danh tính nam thanh niên điều khiển xe máy được xác định là Đỗ Đoan Cường (39 tuổi), cô gái đi cùng là Nguyễn Thị Hương (22 tuổi, giáo viên một trường tiểu học ở Hà Nội), cả hai đều trú quận Long Biên.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai từng có một tiền án tội Cướp giật tài sản. Về nguồn gốc khẩu súng và bình xịt hơi cay, thanh niên này khai rằng đó là vật mang đi để... phòng thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.