Điều tra

Đôi nam nữ ở Gia Lai tử vong sau tiếng nổ lớn

25/01/2022, 12:22

Cơ quan công an Gia Lai cho biết đang điều tra cái chết của đôi nam nữ sau tiếng nổ lớn tại thị trấn Chư Ty.

Ngày 25/1, Công an tỉnh Gia Lai đang khẩn trương phối hợp với các ngành chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ khiến 2 người tử vong tại thị trấn Chư Ty (huyện Đức Cơ) xảy ra rạng sáng cùng ngày.

img

Hiện trường đang được cơ quan chức năng phong toả để khám nghiệm, điều tra.

Trong số 2 người tử vong có Đỗ Đức Anh (SN 1980, thị trấn Chư Ty) là đối tượng trước đó bị Công an tỉnh Gia Lai truy bắt vì dùng súng bắn cha ruột bị thương vào ngày 22/1.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 3h30 sáng 25/1, người dân sống xung quanh nghe một tiếng nổ lớn (nghi là mìn tự chế) phát ra từ nhà bà H.T.H. (SN 1979, trú tại tổ 2, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) nên đã trình báo công an địa phương. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Đức Cơ đã tiếp cận hiện trường vụ nổ thì phát hiện Đỗ Đức Anh và bà H. (bạn gái đối tượng) đã tử vong.

Trước đó, vào chiều 22/1, gia đình ông Đ.V.Đ. (SN 1946, trú huyện Đức Cơ, là cha ruột đối tượng Đỗ Đức Anh) tổ chức tiệc tất niên cuối năm. Sau khi uống rượu, đến 17h cùng ngày, Đỗ Đức Anh và em ruột là Đ.V.T. (SN 1991) xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau. Thấy vậy, ông Đ. can ngăn 2 người nên anh T. đã lánh sang nhà hàng xóm.

Tuy nhiên, vì ấm ức nên Đỗ Đức Anh đi vào phòng ngủ lấy một khẩu súng (súng bắn đạn hoa cải) đi tìm em trai để giải quyết mâu thuẫn. Không tìm thấy em để xả tức, đối tượng về nhà thì gặp ông Đ. đứng đợi trước cửa, trên tay cầm con dao. Đối tượng Anh đã dùng súng bắn về phía bố mình khiến ông Đ. trọng thương. Gây án xong, đối tượng bỏ trốn.

Được biết, Đỗ Đức Anh có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích" và "Chế tạo, tàng trữ, sử dụng trái phép chất nổ". Đối tượng vừa chấp hành xong án phạt tù từ năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.