An ninh hình sự

Đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở Cà Mau

25/03/2017, 17:27
image

Người thân phá cửa vào nhìn thấy đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở P.1, TP. Cà Mau.

Cụ-ông-88-tuổi-treo-cổ-tự-tử-ở-cư-xá-Thanh-Đa-quận

Người thân phá cửa vào nhìn thấy đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở P.1, TP. Cà Mau. Ảnh minh họa

Theo báo Thanh Niên, sáng nay 25/3, công an tỉnh Cà Mau xác nhận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ hai người chết trong phòng trọ ở P.1, TP. Cà Mau diễn ra vào sáng sớm cùng ngày.

Trước đó khoảng 0 giờ sáng, anh Hữu Vẹn (cùng ngụ ấp Đường Đào) nhận được tin nhắn từ số điện thoại của anh ruột mình là Hữu Toàn (34 tuổi - trú tại ấp Đường Đào, xã Hồ Thị Kỷ, H.Thới Bình) với nội dung: “Nói tao xin lỗi mẹ”. Linh cảm có chuyện chẳng lành nên Vẹn cùng người nhà chạy đến nhà trọ Toàn đang ở.

Khoảng 1 giờ 40 phút sau khi gọi của không ai ra mở, Vẹn cùng người nhà phát cửa vào phát hiện Toàn đã chết với tư thế treo cổ giữa phòng trọ, trên giường là 1 người phụ nữ tên Phạm Thị Nguyên (30 tuổi) tử vong với vết đâm trên ngực. Cả hai truy hô đồng thời báo cơ quan công an.

Cũng theo báo Cà Mau, hiện thi thể Toàn đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Riêng thi thể chị Phạm Thị Nguyên, do cơ quan chức năng chưa tìm được người thân nên hiện đang gửi vào nhà xác của Bệnh viện đa khoa Cà Mau.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.