An ninh hình sự

Đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ sặc mùi khí gas

03/04/2019, 08:50

Nghi vấn ban đầu, do mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đâm người nữ tử vong rồi mở khoá gas cho ngạt khí rồi treo cổ tự tử.

img
Hiện trường đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ngạt mùi khí gas

Đêm 2/4, trên địa bàn phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên xảy ra vụ việc đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ, nghi do mâu thuẫn tình cảm, người nam sát hại người nữ rồi mở khoá bình gas, treo cổ tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 2/4, tại một khu trọ ở tổ 4, phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, những người cùng dãy trọ thấy mùi khí gas phát ra từ một phòng trọ, thì báo cho chủ nhà tới.

img
Rất đông người dân tụ tập ở ngõ vào khu xóm trọ - nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm

Khi mọi người phá cửa, phát hiện một đôi nam nữ đã tử vong trong phòng trọ. Người nữ là người thuê trọ tại đây, tên N. (SN 2000, quê Sóc Sơn), hiện là sinh viên Khoa Ngoại ngữ của một trường Đại học trên địa bàn bị tử vong trong tình trạng có vết đâm trên cơ thể. Người nam được biết tên H. (SN 2000, quê Sóc Sơn, Hà Nội) có dấu hiệu treo cổ tự tử.

Ngay khi phát hiện vụ việc, nhiều người đã thông báo tới cơ quan Công an. Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an khẩn trương đến hiện trường để phong tỏa, khám nghiệm, đồng thời thu thập lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.