SEA Games 32

Đội nhà thua U23 Việt Nam, báo Malaysia đổ lỗi cho lý do này

20/05/2022, 13:31

Truyền thông Malaysia cho rằng đội nhà đã để thua U23 Việt Nam và mất vé vào chung kết SEA Games 31 là do thiếu may mắn.

Tối 19/5, U23 Malaysia đã để thua U23 Việt Nam với tỷ số 0-1 trên sân Việt Trì, qua đó mất vé vào chơi trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

img

Các cầu thủ U23 Malaysia buồn bã sau trận thua U23 Việt Nam

Sau trận đấu, nhiều tờ báo của Malaysia đã cho rằng trận thua này của “Bầy hổ” đã có sự tác động của may mắn.

Tờ Kosmo viết: “Dù thất bại nhưng U23 Malaysia vẫn xứng đáng được nhận những lời khen ngợi bởi sự nỗ lực không biết mệt trong suốt 120 phút.

Rõ ràng U23 Việt Nam đã thắng nhờ sự may mắn khi Tiến Linh ghi bàn thắng duy nhất ở phút 111, thời gian này rất nhạy cảm”.

Một tờ báo lớn khác của Malaysia là Bharian lại bày tỏ sự tiếc nuối khi đội nhà không thể tiến vào trận chung kết.

“Mọi giấc mơ của U23 Malaysia đã sụp đổ. Sau hơn 110 phút chơi kiên cường, hàng thủ của chúng ta đã sụp đổ bởi tình huống chớp thời cơ của Tiến Linh”, cây viết của tờ Bharian bày tỏ.

Trong khi đó, dù thua trận nhưng tờ Utusan vẫn đánh giá rất cao sự nỗ lực đến cùng của các cầu thủ áo vàng đen trước sức tấn công mạnh mẽ của nhà đương kim vô địch U23 Việt Nam.

“Một trận đấu căng thẳng và kịch tính đến những giây cuối cùng. Các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu bằng tất cả sức lực và gần như không biết mệt mỏi.

Nhưng chỉ đáng tiếc chúng ta đã để thua ở một tình huống cố định ở cuối trận. Thua sít sao 0-1 trước U23 Việt Nam là một kết quả ấn tượng”, tờ báo Malaysia nhận định.

Theo lịch, vào lúc 16h ngày 22/5, U23 Malaysia sẽ chạm trán U23 Indonesia ở trận tranh hạng ba.

Trong khi đó, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h cùng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.