An ninh hình sự

Đòi nợ chủ khách sạn bất thành, 9X đâm trọng thương lễ tân

22/05/2018, 15:50

Sáng 22/5, Công an TP Huế cho biết, vừa bắt giữ đối tượng 9X quê Hải Phòng đâm trọng thương nhân viên khách sạn.

Bat- khan- cap- doi- tuong- 9X- dam- trong- thuong

Khách sạn Champa, nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, vào tối 20/5, Công an TP Huế nhận được tin báo về việc một đối tượng bất ngờ đâm anh Nghiêm Duy Anh Phương, là nhân viên lễ tân khách sạn Champa trên đường Văn Cao (phường Xuân Phú, TP Huế), rồi bỏ chạy. Nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng nguy kịch.

Qua công tác điều tra, Công an xác định đối tượng đâm anh Phương là Lương Văn Hậu (SN 1999, trú tại An Thái, An Lão, TP Hải Phòng) nên đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp.

Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng Hậu khai nhận, vào ngày 15/5, Hậu cùng với 3 người khác gồm: Lê Văn Hiển (31 tuổi, trú Thái Thụy, Thái Bình), Phạm Viết Dương và Nguyễn Đức Sơn (cùng 21 tuổi, trú tại An Thái, An Lão, TP Hải Phòng) vào khách sạn Champa (đường Văn Cao, phường Xuân Phú, TP Huế) thuê phòng ở lại để đòi nợ.

Các thanh niên trên khai nhận mình đang làm việc tại một công ty xây dựng đóng tại Hải Phòng, vào Huế để đòi nợ chủ khách sạn Champa tiền xây dựng công trình ở Lào (hơn 20 tỷ đồng) theo yêu cầu của công ty. Tuy nhiên, sau khi vào Huế, nhóm người này không gặp được chủ khách sạn.

Cho rằng nhóm người trên có thái độ đe dọa, phía khách sạn Champa đã gọi điện trình báo đến cơ quan Công an. Chiều 20/5, lực lượng của công an đã đến khách sạn Champa làm việc, giải thích rằng theo luật khách sạn có quyền không cho khách thuê phòng, nhưng sau đó nhóm thanh niên trên vẫn không chịu rời đi khỏi khách sạn.

Đến tối 20/5, Hậu yêu cầu nhân viên lễ tân khách sạn này là Nghiêm Duy Anh Phương đi ra phía trước khách sạn để nói chuyện. Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau. Một lúc sau, Hậu bất ngờ rút cây dao bấm thủ sẵn trong người đâm mạnh vào bụng anh Phương khiến anh này gục tại chỗ.

Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.