Thị trường

Đối phó Covid-19: Big C giảm giá thuê mặt bằng cho đối tác

20/03/2020, 16:28

Big C và GO! thành viên của Tập đoàn Central Retail hỗ trợ các đơn vị thuê mặt bằng tại các Trung tâm thương mại trước khó khăn "bão Covid-19".

img
Big C và GO! thành viên của Tập đoàn Central Retail hỗ trợ các đơn vị thuê mặt bằng tại các Trung tâm thương mại trước khó khăn "bão Covid-19".

Đại diện BigC cho biết, diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 gây ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực trong ngành dịch vụ. Để chia sẻ những khó khăn này, Big C và Go - thành viên của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã quyết định hỗ trợ các đơn vị thuê mặt bằng tại các Trung tâm thương mại của mình trên toàn quốc.

Hiện nay, dưới tác động nghiệm trọng của dịch Covid-19 lên kinh tế toàn cầu và Việt Nam, đã đặt ra rất nhiều thách thức cho các doanh nghiệp nhất là các ngành dịch vụ, trong đó có mảng bán lẻ như Big C, GO! phải đối mặt với không ít khó khăn để duy trì hoạt động kinh doanh.

Do đó, cùng chia sẻ những khó khăn với các đối tác là khách thuê mặt bằng tại các cửa hàng và Trung tâm thương mại của mình, GO! / Big C đã quyết định áp dụng Chương trình hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng, giúp các đối tác giảm bớt gánh nặng chi phí, duy trì hoạt động kinh doanh.

Cụ thể, tỷ lệ hỗ trợ sẽ được GO!, Big C xem xét từng trường hợp để đánh giá mức độ bị ảnh hưởng nhằm quyết định mức giảm tốt nhất. Mức giảm sẽ dao động trong khoảng 10%-15%. Thời gian hỗ trợ bao gồm 2 tháng kinh doanh trong tháng 2 và tháng 3, năm 2020.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Central Retail tại Việt Nam cho biết: “Big C, GO! Việt Nam luôn đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế như hiện nay. Chính sách này của chúng tôi không chỉ giúp các đối tác giảm bớt gánh nặng chi phí, mà còn có thể tập trung nguồn lực để đảm bảo duy trì kinh doanh trong giai đoạn rất thách thức này.”

Ngoài ra, đại diện Big C cũng cho biết, trong đợt dịch bệnh Covid – 19, Big C, GO! cũng đã đồng hành cùng Chính phủ thực hiện hàng loạt chương trình ý nghĩa hỗ trợ thúc đẩy hàng Việt, đặc biệt là nông sản cũng như tích cực tham gia chương trình bình ổn thị trường, như: Chương trình “Chung tay hỗ trợ nông dân trồng dưa hấu, thanh long”, hỗ trợ tiêu thụ trên 4.000 tấn thanh long, và dưa hấu, góp phần giúp giá các mặt hàng thanh long, dưa hấu ổn định trở lại; Chương trình bình ổn giá thị trường, không tăng giá bán hàng hóa thực phẩm thiết yếu và nỗ lực đủ cung ứng đầy đủ hàng hóa, phục vụ nhu cầu khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.