Bóng đá

Đội phó Việt Nam chỉ ra điểm yếu của tuyển Thái Lan

30/08/2019, 12:51

Nguyễn Văn Toàn tự tin sẽ có cơ hội ghi bàn ngay trên sân của Thái Lan ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 – khu vực châu Á.

img
Văn Toàn được thầy Park giao trọng trách đội phó của tuyển Việt Nam

Trước buổi tập chiều muộn ngày 29/8, Văn Toàn cho biết bản thân không đánh giá cao hàng phòng ngự của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9 sắp tới.

"Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ. Nhưng, Thái Lan cũng không quá mạnh so với mặt bằng chung Đông Nam Á. Tôi rất tự tin trước trận đấu với họ", cầu thủ sinh năm 1996 nói. Không thực sự đánh giá cao hàng thủ Thái Lan, nhưng Văn Toàn cảnh báo sự nguy hiểm của Chanathip - Messi Thái.

Nói về việc được thầy Park trao cho trọng trách đội phó tuyển Việt Nam, Văn Toàn cho biết: "Bản thân cảm thấy rất vui khi lần thứ 2 được Ban huấn luyện giao cho chức đội phó. Tôi đang rất tự tin vào phong độ hiện tại của mình. Không những tôi mà những cầu thủ khác cũng vậy. Ví dụ như Công Phượng cũng đang có phong độ rất cao, sẵn sàng cống hiến cho đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022".

Sáng 29/8, 3 cầu thủ của Hà Nội FC là Duy Mạnh, Hùng Dũng và Văn Kiên đã về tới Hà Nội, tập trung tại khách sạn La Thành cùng toàn đội. Do vừa phải trải qua một quãng đường di chuyển khá dài, nên trong buổi tập chiều 29/8, 3 cầu thủ này sẽ chỉ tập nhẹ dưới sự giám sát của bác sĩ Choi Ju-young. Ngoài ra, 2 cầu thủ còn lại của Hà Nội FC là Quang Hải, Thành Chung do gặp trục trặc về mặt giấy tờ nên phải tới 4 giờ sáng 30/8 mới có mặt Việt Nam và sẽ tập với tuyển Việt Nam vào chiều cùng ngày.

Ngày 1/9 thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bay sang Bangkok để bốn ngày sau so tài với Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.