Trong nước

Đòi tẩn trọng tài, cựu trung vệ ĐTVN bị treo giò hết mùa

23/08/2016, 20:59
image

Trung vệ Chí Công của Cần Thơ đã bị treo giò 5 trận vì hành vi xúc phạm trọng tài.

chi-cong

Chí Công nhận án phạt nặng vì xúc phạm trọng tài

Chiều nay (23/8), Ban Kỷ luật VFF đã họp và ra quyết định kỷ luật với trường hợp trung vệ Chí Công của Cần Thơ vì hành vi xúc phạm trọng tài trong trận đấu giữa Cần Thơ và T.Quảng Ninh tại vòng 22 V-League 2016. Cụ thể, sau khi bị trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ vàng thứ hai ở phút 90, Chí Công đã có những lời lẽ nhục mạ trọng tài.

Chưa hết, khi trận đấu kết thúc, Chí Công còn xuống sân và tiếp tục chửi bới, đôi co và đòi nói chuyện bằng tay chân với trọng tài Duy Lân. Rất may là BHL Cần Thơ đã kịp thời ngăn cản Chí Công trước khi sự việc đi quá xa. Tuy nhiên, hành vi trên khiến Chí Công phải nhận án phạt nguội treo giò 5 trận.

Án phạt này dựa trên Điều 40 (Hành vi xúc phạm danh dự, hành vi thiếu văn hóa): Người nào xúc phạm danh dự người khác bằng nhổ nước bọt hoặc bằng hành động, cử chỉ, lời nói thiếu văn hóa thì bị đình chỉ thi đấu, đình chỉ làm nhiệm vụ ít nhất 03 trận hoặc ít nhất 01 tháng và bị phạt tiền tối thiểu 10 triệu đồng.

Như vậy, cựu trung vệ ĐTVN sẽ phải ngồi ngoài đến hết mùa và một trận ở mùa giải năm sau, do mùa giải 2015 chỉ còn 4 vòng đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.