Xã hội

Đội thợ lặn thứ 2 đến tìm kiếm thuyền trưởng mất tích trên sông

20/03/2019, 12:53

Do gặp khó khăn ở độ sâu 37m, đội thợ lặn thứ nhất đã phải ngừng tìm kiếm...

img
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích trên sông Gò Gia

Trưa 20/3, nguồn tin từ Cảng vụ Hàng hải TP.HCM cho hay, đội thợ lặn thứ 2 do chủ phương tiện bị nạn thuê đã đến tìm kiếm thuyền trưởng mất tích trên sông Gò Gia.

Ngày hôm qua (19/3), sau khi xảy ra vụ tai nạn, đội thợ lặn của Cảnh sát PCCC Công an TP.HCM cũng đã đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân mất tích; tuy nhiên, do gặp khó khăn ở độ sâu 37m nên đã phải ngừng tìm kiếm.

Hôm nay, đội thợ lặn thứ 2 sẽ lặn vào buồng máy để tìm nạn nhân. “Tìm người xong, các lực lượng có liên quan sẽ triển khai trục vớt phương tiện nạo vét bị chìm”, vị này nói.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 5h30 ngày 19/3, phương tiện đầu hút SG 8193 của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Hoàng Minh đang thi công dự án xã hội hóa nạo vét khu neo đậu cho tàu thuyền tránh trú bão trên sông Gò Gia thì bị phá nước và chìm. Vị trí tàu chìm thuộc địa bàn xã Thạnh An, huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Lúc này, trên tàu có 4 người (thường trú tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An). 3 người may mắn được cứu vớt an toàn là ông Nguyễn Văn Ngựa (SN 1978), ông Đặng Hoàng Tuấn (SN 1980), ông Phan Tấn Khải (SN 1973). Riêng thuyền trưởng Đỗ Tuấn Cường (SN 1980) bị mất tích.

Đại diện Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Cần Giờ cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan này đã huy động lực lượng, phương tiện của Hải Đội 2, Đồn Biên phòng Thạnh An, UBND xã Thạnh An, Công an xã và lực lượng của huyện phối hợp với lực lượng của thành phố, của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai phương án tìm kiếm cứu nạn…

img

Truy hồ sơ đăng kiểm tàu nạo vét cát bị chìm, thuyền trưởng mất tích

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.