Thể thao

Đối thủ chính cản bước Real lên ngôi tại Champions League là ai?

03/01/2015, 10:56

Theo HLV Ancelotti, Juventus sẽ là đối thủ đáng gờm nhất có thể ngăn cản Real bảo vệ chức vô địch Champions League.

HLV Ancelotti
HLV Ancelotti

Kết thúc vòng bảng Champions League 2014-2015, Real toàn thắng và được đánh giá là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch dù không được sự ủng hộ của lịch sử. Trên con đường chinh phục ngôi vương bóng đá châu Âu, Chelsea và Bayern được đánh giá là hai đối thủ có đủ tiềm lực để đánh bại Real. Tuy nhiên, theo HLV Ancelotti, cả hai cái tên kể trên đều không phải là thách thức lớn nhất với Real.

“Bayern hay Chelsea sở hữu nhiều nhà vô địch thế giới và các cầu thủ có kinh nghiệm quốc tế. Tuy nhiên, họ cũng có những cầu thủ trẻ chưa thực sự trưởng thành. Juventus sẽ là đối thủ khó lường nhất bởi họ là một đội bóng tuyệt vời với dàn cầu thủ kinh nghiệm, bản lĩnh” - HLV Ancelotti nói trên Tuttosport.

Về trận thua 2-4 trước Milan qua đó bị ngắt mạch toàn thắng ở con số 22, HLV Ancelotti tỏ ra không quá bận tậm vào điều này. “Đó là một thất bại chẳng hại gì cả. Sau một tuần nghỉ ngơi, chúng tôi cần một trận đấu thả lỏng để chuẩn bị cho chuyến đi đến Valencia. Nó giúp chúng tôi tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất”.

Hữu Hiệp (Theo Telegraph)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.