Bóng đá

Đối thủ có kế hoạch "khủng", quyết vượt mặt tuyển Việt Nam

07/01/2021, 06:30

Đội tuyển UAE đang cho thấy họ rất nghiêm túc trong mục tiêu giành vé đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022.

img

Đội tuyển UAE đang hội quân, tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022

Ngay sau khi tái bổ nhiệm HLV Bert van Marwijk vào ghế HLV trưởng, đội tuyển UAE gần như lập tức có những động thái tích cực nhằm chuẩn bị cho các trận đấu còn lại tại Vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, tuyển UAE đã hội quân để tập luyện tại sân Al Wasl’s Zabeel ở Dubai kéo dài tới 12/1. Đây là màn rà soát của HLV Bert van Marwijk sau gần 1 năm gián đoạn vì bị sa thải vào cuối tháng 12/2019.

Trong thành phần tuyển UAE do HLV Bert van Marwijk triệu tập đợt này có 4 nhân tố mới là bộ đôi của CLB Baniyas, gồm thủ môn Fahad Al Dhanhani, hậu vệ Hassan Al Mahrami, cùng tiền vệ Abdullah Al Naqbi (CLB Shabab Al Ahli), tiền đạo Zayed Al Ameri (Al Jazira).

Ngoài ra, còn có 3 cầu thủ nhập tịch đã gọi vào tuyển UAE gần đây là Fabio De Lima, Caio Canedo và Sebastian Tagliabue. Dự kiến, ngày 12/1, tuyển UAE sẽ có trận giao hữu với Iraq cũng tại sân Al Wasl’s Zabeel.

Đáng nói hơn, Sau đợt hội quân đầu tiên này, tuyển UAE sẽ trở lại tập huấn lần hai từ ngày 5 đến 10/2.

Đợt tập trung thứ ba cao điểm của UAE sẽ tới vào giữa tháng 3, chính thức bước vào chuẩn bị cho 2 trận tại vòng loại World Cup 2022 tại bảng G gặp Malaysia sân nhà ngày 25/3 và Indonesia sân khách ngày 30/3.

Rõ ràng, với những kế hoạch chi tiết như vậy, UAE đang cho thấy họ hoàn toàn nghiêm túc khi nhắc tới mục tiêu giành vé đi tiếp.

Hiện tại, UAE đang đứng thứ 4 bảng G với 6 điểm. Nếu muốn có vé vào vòng loại cuối cùng, thầy trò HLV Bert van Marwijk buộc phải giành thêm ít nhất 9 điểm trong 4 trận còn lại.

Theo lịch, đội bóng vùng vịnh sẽ gặp Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng vòng loại thứ 2 diễn ra vào ngày 15/6. Trận này nhiều khả năng sẽ quyết định tấm vé đi tiếp của cả hai đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.