Quốc tế

Đối thủ cũ của Quang Hải được Man City săn đón

28/04/2018, 06:46
image

Tiền vệ Ritsu Doan (Nhật Bản) hiện đang được Man City theo sát sau khi chơi ấn tượng ở giải VĐQG Hà Lan.

ritsu-doan

Ritsu Doan đang được Man City theo đuổi

Theo thông tin từ báo chí Hà Lan, Man City đang rất khao khát có sự phục vụ của tiền vệ Ritsu Doan, cầu thủ hiện thi đấu cho FC Groningen theo dạng cho mượn. Ritsu Doan được biết đến rộng rãi ở châu Á sau chức vô địch giải U19 châu Á 2016, giải đấu Ritsu cùng U19 Nhật Bản đã có dịp đọ sức với U19 Việt Nam của Quang Hải, Văn Hậu.

Đầu mùa giải 2017-2018, FC Groningen chiêu mộ Ritsu từ Gamba Osaka theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt. Tới một trong những giải đấu có tính cạnh tranh cao tại châu Âu nhưng Ritsu nhanh chóng hòa nhập, chiếm suất đá chính. Anh ra sân tổng cộng 27 trận và có 8 bàn thắng cùng 4 lần kiến tạo.

Phong độ ấn tượng của Ritsu đã giúp anh lọt vào mắt xanh của nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh - Man City. Đội bóng áo xanh thành Manchester sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng đặc biệt với Groningen. Cụ thể, với mỗi bàn thắng mà Ritsu ghi được, Man City sẽ trả cho Groningen 1,7 triệu bảng Anh, qua đó dần có cổ phần sở hữu tiền vệ tài năng này. Mặc dù vậy, Groningen đã cự tuyệt lời đề nghị trên.

Với nền tảng sẵn có, Ritsu Doan chắc chắn sẽ tiếp tục tiến bộ ở mùa giải tiếp theo. Khi đó, không riêng Man City, nhiều ông lớn châu Âu cũng khao khát có sự phục vụ của cầu thủ người Nhật Bản.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.