Trong nước

“Đối thủ” của Công Phượng đứng trước nguy cơ “ngồi nhà”

04/03/2015, 08:32

Tiền đạo Tuấn Tài (SLNA) chưa chắc có thể tham dự vòng loại U23 châu Á cùng ĐT U23 Việt Nam.

Tuấn Tài sẽ mất khoảng 2 tuần để hồi phục
Tuấn Tài sẽ mất khoảng 2 tuần để hồi phục. Ảnh TTVH

Như tin chúng tôi đã đưa, trong buổi tập diễn ra vào chiều 28/2, sau khi khởi động, tiền đạo Hồ Tuấn Tài có dấu hiệu bị đau và anh đã xin ra ngoài để cho các bác sĩ kiểm tra. Kết quả, Tuấn Tài phải bỏ dở buổi tập vì vết đau ở đầu gối. Sau đó, các bác sĩ cho rằng chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế SLNA không thực sự đáng ngại. Anh chỉ cần nghỉ ngơi 1 buổi là có thể trở lại tập luyện như bình thường.

Tuy nhiên, hôm qua (3/3), Tuấn Tài cho biết vẫn cảm thấy đau ở đầu gối. Các bác sĩ đã tái khám và phát hiện trong khớp gối phải của Tuấn Tài có cả dịch và máu. Theo dự kiến, Tuấn Tài sẽ phải mất ít nhất 2 tuần để phục hồi. Như vậy, cơ hội dự vòng loại U23 châu Á 2016 của tiền đạo người Nghệ An vẫn còn bỏ ngỏ.

Không chỉ có Tuấn Tài, một cái tên sáng giá khác là Xuân Trường cũng đang đứng trước nguy cơ “ngồi nhà” xem đồng đội thi đấu. Tiền vệ đang khoác áo HAGL được dự đoán mất từ 2-3 tuần để trở lại sân tập. Thế nhưng, theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Trưởng phòng Y học thể thao, Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội, khả năng góp mặt của Xuân Trường trong đội hình ĐT U23 Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ. “Khoảng 2 tuần nữa, chúng tôi mới khám lại và đưa ra kết luận chính xác Trường có thể thi đấu tại vòng loại U23 châu Á sắp tới”, bác sĩ Hiền cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.