Trong nước

'Đối thủ' của Công Phượng gặp 'hạn'

01/03/2015, 10:20

Van Gaal chê Di Maria; Kẻ “thách thức” Công Phượng gặp “hạn”là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 1/3.

Tuấn Tài trong màu áo U29 Việt Nam
Tuấn Tài trong màu áo U29 Việt Nam

Van Gaal chê Di Maria

Dù đã hứa sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu với Sunderland, nhưng Di Maria lại tiếp tục thi đấu mờ nhạt và bị thay ra giữa chừng. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Van Gaal khẳng định mình rút Angel di Maria khỏi sân là chính xác. Lí do đơn giản vì tuyển thủ Argentina chơi không đạt yêu cầu. "Angel không tồn tại trên sân nên tôi buộc phải thay cậu ấy ra. Là HLV, tôi phải quan sát và phân tích tình hình. Và dĩ nhiên khi thấy cần quyết định việc gì đó thì tôi sẽ hành động không chút đắn đo", HLV Van Gaal nói. Trên lý thuyết, chẳng ai nghĩ rằng Adnan có thể thay thế Angel. Nhưng bạn đã thấy hiệp 1 chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn nhưng khi Januzaj vào sân mọi thứ đã tốt hơn hẳn".

"Đối thủ" của Công Phượng gặp “hạn”

Trong buổi tập diễn ra vào chiều qua 28/2, sau khi khởi động, tiền đạo Hồ Tuấn Tài có dấu hiệu bị đau và anh đã xin ra ngoài để cho các bác sĩ kiểm tra. Kết quả, Tuấn Tài phải bỏ dở buổi tập vì vết đau ở đầu gối. Dẫu vậy, may mắn là chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An không thực sự đáng ngại. Anh chỉ cần nghỉ ngơi 1 buổi là có thể trở lại tập luyện như bình thường. Trong đợt tập trung ĐT U23 Việt Nam lần này, Tuấn Tài chính là cái tên được đánh giá cao nhất trong việc chiếm suất đá chính của Công Phượng, Văn Toàn.

Trọng tài bảo vệ quyết định rút thẻ đỏ với West Brown

Pha bóng gây tranh cãi nhất ở trận M.U – Sunderland càng trở nên nóng bỏng khi ông trọng tài Roger East xác nhận không đuổi nhầm người. Thông qua bản báo cáo của Giám sát trọng tài, ông East thừa nhận cả Brown và O’Shea phạm lỗi với Falcao, và ông chủ định rút thẻ đỏ đuổi Brown khỏi sân, chứ không phạt nhầm. Ông vẫn một mực cho rằng Brown có lỗi, mặc dù pha quay chậm cho thấy hậu vệ này thậm chí không chạm vào người của Falcao. HLV Gustavo Poyet của Sunderland đã rất bức xúc bởi cho rằng trọng tài đã cố gắng che giấu sai lầm của mình.

M.U từng bị cả Pep và Tito từ chối

Cựu HLV Barca, ông Charlie Rexach tiết lộ rằng M.U từng tha thiết mời Pep Guardiola và cố HLV Tito Vilanova đến Old Trafford nhưng cả 2 đã thẳng thừng từ chối. Hiện tại, đội bóng áo đỏ đang gặp nhiều chỉ trích với lối chơi vô hồn dưới thời HLV van Gaal. Dẫu vậy, BLĐ Quỷ đỏ vẫn dự định gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Hà Lan tới năm 2020.

Zidane kiếm bộn tiền nhờ Mango

HLV đội trẻ Real Madrid, Zidane chính thức xuất hiện với tư cách là bộ mặt đại diện cho bộ sưu tập mùa xuân cho hãng thời trang Mango. Dù không biết chính xác Zidane sẽ nhận được bao nhiêu tiền nhưng con số ước tính chắc chắn không dưới 5 triệu euro. Ngoài Mango, huyền thoại bóng đá Pháp còn hợp tác và kiếm được bộn tiền nhờ hợp tác với Adidas và Audi và Louis Vuitton….

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.