Trong nước

Đối thủ của futsal Việt Nam tại vòng 1/8 World Cup "khủng" cỡ nào?

19/09/2016, 06:45
image

Tại vòng 1/8 World Cup futsal 2016, ĐT futsal Việt Nam nhiều khả năng sẽ đọ sức với Nga.

10

Đối thủ của futsal Việt Nam tại vòng 1/8 World Cup khủng cỡ nào?

Như tin Báo Giao thông đăng tải, ĐT futsal Việt Nam đã xuất sắc lọt vào vòng 1/8 World Cup futsal ngay trong lần đầu tiên tham dự. Ở lượt đấu cuối, trước đối thủ hạng tư thế giới Italia, ĐT futsal Việt Nam chơi rất kiên cường và chỉ phải nhận thất bại 0-2. Trận thua không quá đậm này vừa đủ giúp thầy trò HLV Bruno Garcia giành quyền đi tiếp với tư cách một trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Theo mã số bốc thăm xếp lịch thi đấu và căn cứ vào diễn biến thực tế của các bảng, có tới 99% ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với ĐT Nga tại vòng 1/8. Đây chắc chắn là thử thách cực lớn với Bảo Quân và đồng đội. Theo BXH FIFA futsal mới nhất, Nga hiện xếp thứ ba thế giới, chỉ sau Brazil và Tây Ban Nha. Tại vòng bảng, Nga dù không mất quá nhiều sức nhưng cũng dễ dàng giành 3 chiến thắng để đứng đầu bảng B. Đáng chú ý, ở trận ra quân, Nga đã đánh bại đội bóng số 1 Đông Nam Á Thái Lan với tỉ số 6-4.

Ngay sau khi có lịch vòng 1/8, thầy trò HLV Bruno Garcia sẽ di chuyển từ Bucaramanga sang Medelin để chuẩn bị thi đấu. Trong trường hợp gặp Bồ Đào Nha tại vòng 1/8, đội sẽ trở lại Cali. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết, gặp Nga hay Bồ Đào Nha không quá quan trọng đối với ĐT Việt Nam. Xét về trình độ, cả hai đối thủ này đều vượt trội nên điều cần làm đó là tự tin vào khả năng của bản thân, đồng thời tập trung chuẩn bị thật tốt để có thể ra sân với phong độ và tinh thần cao nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.