Showbiz

Đối thủ của hoa hậu Đỗ Thị Hà trả vương miện vì gian dối

04/04/2021, 18:04

Souphavady Phongsavanh quyết định từ bỏ vương miện và danh hiệu Hoa hậu Thế giới Lào 2021 sau khi bị tố mua giải, khai gian 4 tuổi.

img

Souphavady Phongsavanh quyết định từ bỏ vương miện và danh hiệu Hoa hậu Thế giới Lào 2021

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Thế giới Lào 2021 Phongsavanh Souphavady - một trong những đối thủ của Đỗ Thị Hà tại cuộc thi Miss World 2021 chính thức tuyên bố trả lại vương miện. Thông báo này của cô được đưa ra ít ngày sau khị bị chỉ trích là mua giải, khai gian tuổi tại cuộc thi.

"Cảm ơn những người bạn tuyệt vời từng giúp đỡ tôi trong cuộc thi. Cảm ơn những người đã bầu chọn cho tôi. Với mọi người, ngôi vị hoa hậu là danh hiệu, nhưng với tôi, tình bạn với mọi người sẽ kéo dài mãi. Hôm qua là ngày đầu tiên và cũng là ngày cuối cùng tôi làm tốt nhất vai trò của mình. Xin gửi lại gánh nặng và nghĩa vụ giúp đỡ cộng đồng cho người kế vị xứng đáng. Cảm ơn sự cổ vũ của mọi người", Phongsavanh viết.

img

Ngay sau đó, chủ tịch cuộc thi đã có phát ngôn trên trang chính thức của Hoa hậu Thế giới Lào. Thông báo ghi rõ: "Phongsavanh Souphavady đã đòi trả lại vương miện, chúng tôi không rõ lý do là gì. Tuy nhiên, chúng tôi tôn trọng quyết định đó. Thay mặt hội đồng, chúng tôi tuyên bố hủy bỏ chức vụ Hoa hậu Thế giới Lào của cô ấy. Tài liệu và văn bản chính thức về việc tước vương miện, tìm người thay thế sẽ sớm được công bố".

Trước đó, BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới Lào 2021 cũng lên tiếng xin lỗi khán giả cả nước về ồn ào nói trên. Đồng thời, phía Hoa hậu Thế giới Lào xin khán giả khoảng thời gian 2 tuần để tiến hành điều tra lại thông tin về Souphavady. Nếu đúng như những lời tố cáo, ban tổ chức sẽ tiến hành việc thu hồi danh hiệu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.