Showbiz

Đối thủ của Khánh Vân ở Miss Universe: Mặc đồ như đi chợ, bị tố chảnh choẹ

08/05/2021, 20:24
image

Trong những ngày đầu nhập cuộc, đối thủ của Khánh Vân ở Miss Universe khiến nhiều người thất vọng bởi tác phong và thái độ ứng xử.

img

Ê-kíp mong muốn tiếp tục khẳng định thương hiệu "Nữ hoàng thời trang" tại cuộc thi cho Khánh Vân giống như H'Hen Niê và Hoàng Thuỳ làm được ở những năm trước

Hoa hậu Khánh Vân và dàn mỹ nhân từ nhiều nơi trên thế giới đang có mặt tại Mỹ để chuẩn bị các hoạt động bên lề cho những vòng thi sắp tới tại Miss Universe 2020.

Ngày 8/5, chuyên đàn sắc đẹp Pageantry Plus có gần 200.000 người theo dõi đăng tải video Blerta Veseli - đại diện Kosovo tại Miss Universe 2020. Khi được phóng viên đặt câu hỏi "Bạn cảm thấy thế nào" trong lúc di chuyển ở khách sạn, cô đã im lặng không trả lời.

Theo những gì clip ghi lại, người đẹp nhanh chóng quay ra lối vào sảnh và tiếp tục bước đi. Lúc phóng viên cố tiếp cận Veseli, người đẹp này đã lắc đầu từ chối.

img

Đại diện Kosovo tại Miss Universe 2020 trong các hoạt động hôm 8/5

Hành động này của đối thủ Khánh Vân lập tức khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội. Bởi, trong khi đó, những người đẹp từ các quốc gia khác vẫn luôn tỏ thái độ thân thiện, vẫy chào và lịch sự với phóng viên. "Cô ta thật kênh kiệu", "Sao cô ấy không thể lịch sự nói 1 câu từ chối?", "Thật đáng thất vọng",... là một số bình luận của cư dân mạng.

img

Theo Angelopedia, Blerta Veseli năm nay 24 tuổi, là cựu sinh viên ngành kiến trúc. Năm 2020, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Kosovo 2020 và đại diện quốc gia thi Miss Universe lần thứ 69 đang diễn ra tại Florida, Mỹ.

Trong thông tin giới thiệu, Veseli đề cao nữ quyền khi từng chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng hết sức để chứng minh với thế giới rằng phụ nữ chúng ta, phụ nữ Kosovo là những người mạnh mẽ, thông minh, xinh đẹp, sáng tạo và trên hết là sống độc lập".

img

Đại diện Mỹ Asya Danielle Branch mặc xuề xoà trong ngày đầu xuất hiện trước truyền thông

Ngoài đại diện Kosovo, đại diện chủ nhà của Miss Universe 2020 - người đẹp Asya Danielle Branch cũng gây tranh cãi ngay từ ngày đầu nhập cuộc. Khi đến tập trung, cô mặc một bộ đồ bị đánh giá đơn điệu, không tôn dáng. Chưa kể, người đẹp 23 tuổi còn đi dép bệt, khiến cô vốn thấp (cao 1m65) lại càng nhỏ bé hơn bên các thí sinh khác.

Dù chưa bước vào các phần thi chính thức, nhưng ở giai đoạn đầu tiên này, đại diện nước chủ nhà Miss Universe 2020 đã khiến fan sắc đẹp khá thất vọng. Netizen cho rằng Hoa hậu Mỹ mất điểm ngay phần "chào sân".

Trước đó, Asya Branch đã vượt 50 thí sinh và đăng quang trong chung kết Miss USA tối 9/11/2020 tại Memphis, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp ban giám khảo chọn thí sinh da màu thắng cuộc.

img

Theo Angelopedia, Asya Branch sinh ra và lớn lên tại thành phố Booneville, là con thứ sáu trong gia đình có tám anh chị em. Cô hiện học ngành Báo chí - Truyền hình tại Đại học Mississippi. Người đẹp có thành tích học tập ấn tượng, từng giành nhiều danh hiệu và học bổng danh giá của bang. Branch cho biết dự kiến học tiếp văn bằng tiến sĩ Luật sau khi tốt nghiệp đại học.

Theo trang Famous People, Branch cao 1m65 và nặng khoảng 55 kg, số đo ba vòng lần lượt là 86 - 66 - 86cm. Người đẹp cho biết chăm tập thể dục, thể thao để có thân hình cân đối, khỏe khoắn. Cô cũng được gia đình cho học múa ballet từ nhỏ.

Cô được nhận xét mang nét đẹp tự nhiên với đôi mắt và mái tóc đen, môi mọng. Branch đại diện Mỹ tranh tài tại Miss Universe 2020. Nhiều chuyên trang nhan sắc nhận xét cô phù hợp với tiêu chí mới của các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Năm ngoái, Miss Universe và Miss World đều chọn các phụ nữ da màu cho vương miện cao nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.