Showbiz

Đối thủ của Kim Duyên mắc Covid-19, Miss Universe hành động bất ngờ

30/11/2021, 12:00
image

Miss Universe Pháp - Clemence Botino có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Cô đã tiếp xúc một số thí sinh khi tới Israel.

Theo Missosology, tối 29/11, BTC cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2021 xác nhận Miss Universe Pháp - Clemence Botino có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 và được xe cấp cứu đưa tới khu cách ly. Khả năng cô tham dự cuộc thi năm nay là rất thấp.

img

Clémence Botino (ngoài cùng, bên phải) đã tiếp xúc với một số thí sinh của Miss Universe 2021 khi tới Israel

Ngay sau đó, BTC cũng thông báo hủy bỏ lịch trình ngày thứ 2 của cuộc thi năm nay. Trước đó, Clemence Botino có tiếp xúc và chụp ảnh cùng Miss Mexico, Nicaragua và Albania. BTC Miss Universe vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này. Còn tổ chức Miss Universe Pháp cũng chưa lên tiếng về vụ việc

Người đẹp Clémence Botino, sinh năm 1997, đến từ đảo Guadeloupe (Pháp). Cô đăng quang ngôi vị Miss Universe Pháp năm 2020. Cô cao 1,75 m và được chọn dự thi Miss Universe 2021.

img

Người đẹp có bằng thạc sĩ về lịch sử nghệ thuật tại Đại học Sorbonne (Paris). Cô hoạt động chủ yếu trong ngành thời trang ở quê nhà.

Chính phủ Israel thông báo cấm toàn bộ người nước ngoài nhập cảnh từ hôm 27/11. Tuy nhiên, theo Reuters, Bộ trưởng Du lịch Yoel Razvozov cho biết đặc cách với các thí sinh Miss Universe. Họ phải xét nghiệm Covid-19 hai ngày một lần và thực hiện các biện pháp phòng dịch theo quy định.

img

Á hậu Kim Duyên khoe sắc bên dàn thí sinh tại Miss Universe 2021

Theo thông tin mới nhất từ ê-kíp, đại diện Việt Nam là á hậu Kim Duyên hiện tại vẫn ổn định, nàng hậu đã test Covid-19 và đang cách ly tại khách sạn trong 24 giờ.

Sau khi thực hiện đúng quy định cách ly y tế, người đẹp Cần Thơ sẽ bắt đầu nhập cuộc Miss Universe 2021, đại diện Việt Nam sẽ thường xuyên cập nhật hoạt động trên mạng xã hội.

BTC Miss Universe 2021 cũng cam kết làm hết sức để đảm bảo sự kiện vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch vào ngày 12/12 tới, đồng thời đảm bảo các quy định phòng dịch của chính phủ và sự an toàn cho các thí sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.