Showbiz

Đối thủ của Ngọc Châu tại Miss Universe bị khui đời tư phóng túng

09/01/2023, 08:48

Celeste Cortesi - đối thủ của Ngọc Châu tại Miss Universe trở thành tâm điểm của dư luận khi bị "khui" lại tình trường trong quá khứ.

Cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2022 quy tụ dàn thí sinh mạnh đến từ châu Á, châu Mỹ. Họ đều sở hữu nhan sắc ấn tượng, kỹ năng và kinh nghiệm trình diễn tốt.

Trong đó, đại diện Philippines - Celeste Cortesi là một trong những ứng cử viên sáng giá được quan tâm nhất nhì mùa giải lần này với với sắc vóc hoàn hảo.

img

Đại diện Philippines là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe 2022

Tuy nhiên, trước thềm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 14/1 sắp tới, người đẹp này bất ngờ bị "khui" lại quá khứ.

Cụ thể, trong loạt ảnh được diễn đàn sắc đẹp của Thái Lan đăng tải, Celeste Cortesi từng có cử chỉ thân thiết quá đà với nhiều người đàn ông, từ trẻ tới lớn tuổi, có cả đàn ông ngoại quốc. Nhiều người cho rằng cô đã có tình trường phóng túng trong quá khứ.

Không những vậy, người đẹp này từng có hành động thô tục khi giơ "ngón tay thối", dù đang đeo sash với tư cách là thí sinh của một cuộc thi sắc đẹp.

Celeste Cortesi thậm chí còn gây tranh cãi khi bị ghi lại khoảnh khắc hút thuốc ở nơi công cộng thông qua một story video của người bạn đi cùng.

img

Hình ảnh trong quá khứ của Celeste Cortesi bất ngờ bị "khui" lại

Trong thời gian tham gia Miss Universe 2022 ở Mỹ, việc Celeste Cortesi hạn chế giao tiếp và chụp hình thân thiết với các thí sinh khác, khiến cô bị đánh giá là thiếu thân thiện.

Trước các phần thi quan trọng, những thông tin này của Celeste Cortesi sẽ là bất lợi lớn đối với hành trình đạt được ngôi vị cao nhất của cô tại đấu trường nhan sắc danh giá như Miss Universe.

Với tư cách là một hoa hậu, nhiều người cho rằng quá khứ của cô không xứng đáng để đăng quang Miss Universe 2022.

Đối mặt với làn sóng chỉ trích, đại diện Philippines và BTC Miss Universe hiện chưa có động thái mới nhất.

img

Celeste Cortesi cao 1,73 m, hoạt động sôi nổi ở làng giải trí với các vai trò diễn viên, người mẫu, MC. Cô mang các dòng máu Tây Ban Nha, Italy, Philippines

Trong một diễn biến khác, đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Ngọc Châu đang có phong độ ổn định tại cuộc thi.

Trong những ngày nhập cuộc của cuộc thi, người đẹp cho thấy cô luôn biết cách toả sáng đúng lúc, giữa dàn mỹ nhân khác. Trên Instagram chính thức của Miss Universe đã đăng ảnh đeo "sash", tạo dáng trong hậu trường. Cô nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

img

Ngọc Châu nổi bật giữa dàn thí sinh Miss Universe 2022

Theo lịch trình, đêm bán kết và phần thi trang phục dân tộc diễn ra vào ngày 11/2. Đêm chung kết Miss Universe 2022 sẽ diễn ra vào ngày 14/1 tại New Orleans, Mỹ.

Khác với mọi năm, trong đêm thi chung kết, ban tổ chức sẽ không chọn ra top 5 mà thay vào đó top 7 sẽ bước vào phần thi ứng xử. Theo đó, trong 7 đại diện chỉ có duy nhất 1 người giành được vương miện "Force for good" trị giá hơn 130 tỷ đồng.

Sau đăng quang, hoa hậu và á hậu sẽ đến Thái Lan. Họ sẽ tham gia các sự kiện và lễ hội quan trọng tại đây trong suốt quá trình đương nhiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.