Showbiz

Đối thủ của Thiên Ân hầu tòa ngay sau chung kết Miss Grand International

20/10/2022, 15:13
image

Tại Miss Grand International 2022, đại diện Thái Lan Engfa Waraha vẫn tự tin thi đấu, bất chấp việc phải về nước hầu tòa ngay sau đêm chung kết.

Chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) 2022 sẽ diễn ra vào ngày 25/10. Hiện tại, người đẹp Thái Lan Engfa Waraha là ứng viện nặng ký cho vương miện danh giá.

Bất chấp việc Engfa Waraha sẽ phải về nước hầu tòa cho vụ kiện với công ty quản lý cũ vào ngày 26/10, Engfa vẫn luôn tự tin thể hiện và thu hút sự chú ý ngay từ khi nhập cuộc.

img

Engfa và Thiên Ân đọ sắc trong một khung hình

Cô cũng được nhiều khán giả Việt Nam biết đến khi thường xuyên xuất hiện và có mối quan hệ thân thiết với đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân.

Gần đây nhất, trong cuộc chiến bình chọn giành một suất vào thẳng top 20, Engfa Waraha luôn bám sát nút Đoàn Thiên Ân. Tuy nhiên, đến phút cuối, cô vẫn để người đẹp Việt Nam giành mất cơ hội này.

Miss Grand Thailand sinh năm 1995, có sắc vóc nóng bỏng, kỹ năng trình diễn ấn tượng và 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Cô luôn xuất hiện trong cuộc thi với váy áo chỉn chu, bám sát tiêu chí khoe body triệt để.

img

img

Engfa chuộng gu thời trang hở bạo tại Miss Grand International

Trước khi đến với Miss Grand International, Engfa Waraha gặp khá nhiều ồn ào khi bị công ty cũ kiện yêu cầu bồi thường 1,245 tỷ baht (hơn 804 tỷ đồng) vì vi phạm hợp đồng.

Theo thông tin từ công ty cũ của Engfa, người đẹp đã vi phạm hợp đồng với hãng khi bước vào cuộc thi sắc đẹp.

Đơn vị này cho biết đã chu cấp chi phí ăn ở, học tập cho hoa hậu từ khi cô 17 tuổi. Công ty thậm chí chi tiền để Engfa Waraha thực hiện nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, chỉnh răng, tiêm mỡ, làm thon gọn khuôn mặt, giảm gò má…

Trong thời gian hoạt động, công ty chưa nhận được lợi nhuận nhưng vẫn trả lương đầy đủ cho Engfa Waraha.

img

Phía ông Nawat khẳng định Engfa không vi phạm hợp đồng với công ty cũ

Đáp lại cáo buộc từ đơn vị này, ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch Miss Grand International cho rằng, công ty cũ của Engfa yêu cầu bồi thường thiệt hại một cách tùy tiện.

Hợp đồng không quy định việc cấm tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Vì vậy, việc Engfa Waraha tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2022 không vi phạm. Ngoài ra, từ việc kiểm tra bảng cân đối kế toán của hãng thu âm này có thể thấy công ty đang lâm vào tình trạng “lỗ vốn”.

Hai bên sẽ gặp mặt lần đầu tại toà ngày 26/10 tới, tức chỉ 1 ngày sau chung kết Miss Grand International 2022.

img

Engfa Waraha, sinh năm 1995, đăng quang cuộc thi Miss Grand Thailand 2022. Trước khi đăng quang, Engfa được biết đến là ca sĩ nổi tiếng. Năm 2018, người đẹp từng thi The Voice.

Với những gì Engfa thể hiện, người hâm mộ hy vọng cô sẽ mang về chiếc vương miện Miss Grand International đầu tiên cho Thái Lan sau 10 năm tổ chức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.